ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉนางแบบ "ก" คนอ้าง "อุ้ม" ขายตัว

แฉนางแบบ "ก" คนอ้าง "อุ้ม" ขายตัว

Posted 26/07/2011 by siamdara

วงในแฉคนที่อ้าง ''อุ้ม-ลักขณา'' ขายตัว เอาไปเสนอให้นักการเมืองสนนราคา 5 แสนบาท คือ นางแบบชื่อย่อ ก เคยมีชื่อโด่งดังในระยะสั้นๆ หลังใจกล้าเปลื้องผ้า เป็นนางเอกหนังวีซีดีสุดวาบหวิวเมื่อหลายปีก่อน

จากกรณีที่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดาราสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรา แสดงความฉุนเฉียว หลุดปากด่าทุเรศและจวกยับนางแบบมีชื่อรายหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่เอาชื่อไปอ้างกับนักการเมือง อ้างว่าเป็นดาราหาลำไพ่พิเศษขายตัวควบคู่กับการทำงานในวงการ โดยนางแบบคนดังกล่าวได้เรียกค่าตัวนักการเมืองไป 5 แสนบาท และเรียกขอค่านายหน้า 1 แสนบาทจากอุ้ม แลกกับการหางานให้  ทั้งที่ดาราสาวไม่รู้เรื่องด้วย และไม่เคยคิดที่จะทำเงินด้วยการหางานพิเศษแบบนี้ ทั้งนี้อุ้มยืนยันที่จะไม่แจ้งความเอาเรื่อง และเปิดเผยว่านางแบบที่มีพฤติกรรมฉาวโฉ่มีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในรายหนึ่งว่า นางแบบคนที่เอาชื่ออุ้มไปอ้างกับนักการเมืองว่าขายตัวนั้น มีชื่อย่อว่า ก ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7-8 ปี ที่แล้วมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับหนึ่ง หลังโชว์ความใจกล้ายอมเปลื้องผ้าเผยให้เห็นทุกอณูเนื้อสาวขบเผาะเล่นหนังวีซีดีสยิว 
 
จนมีนิตยสารหลายเล่มติดต่อไปถ่ายแบบวาบหวิวเป็นจำนวนมาก และมีโอกาสได้เล่นหนังวีซีดีสุดสยิวหลายเรื่อง จนได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นเจ้าแม่หนังแผ่นเลยทีเดียว โดยก่อนเข้าวงการเคยผ่านเวทีการประกวดความงามมาหลายเวทีด้วย
 
ทั้งนี้ ตามนางแบบ ก คนดังกล่าว ซึ่งอาศัยขายแต่เนื้อหนังมากกว่าขายฝีมือในการทำงาน ก็มีชื่อเสียงอยู่ในวงการเพียงแค่ระยะสั้นๆ ประมาณ 1-2 ปีเท่านั้น ก็ค่อยๆ เงียบหายไป ตามกระแสหนังวีซีดีวาบหวิว ที่ได้รับความนิยมช่วงสั้นๆ เช่นเดียวกัน แต่นางแบบสาว ก ก็ยังพอมีงานอีเวนต์เล็กๆ จากไปออกงานบ้างประปราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้ขายตัว-มีศักดิ์ศรี อุ้ม ฉุน! ด่าทุเรศ
    โต้ขายตัว-มีศักดิ์ศรี อุ้ม ฉุน! ด่าทุเรศ
  • ''อุ้ม''แฉนางแบบส่งดาราค้ากามเพียบ
    ดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับรู้สึกแย่ ถูกนำชื่อแอบอ้างขายตัวให้นักการเมือง เรียกค่าเล่นเสียวกว่าครึ่งล้าน เผยคนแอบอ้างเป็นนายหน้ารู้จักกัน และเป็นคนในวงการ อ้างนำดาราไปเสียสาวให้นักการเมืองมาแล้วหลายราย ดาราสาวขออโหสิกรรมให้ ไม่ดำเนินคดีใดๆ พร้อมประกาศผ่านสื่อตนไม่ได้ขายตัว!หลังจากที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวจากกรณีที่ดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถูกคนในวงการบันเทิงรา...
  • "อุ้ม"ถูกอ้างชื่อขายตัวสนนราคาครึ่งล้าน!
    ''อุ้ม-ลักขณา'' ฉุนขาด นางแบบเอาชื่อไปเสนอขายตัวให้กับนักการเมือง ในราคา 5 แสนบาทค่าเล่นจ้ำจี้ เรียกขอค่านายหน้า 1 แสนบาท แลกเปลี่ยนกับการหางจ๊อบพิเศษให้ เครียดจัดถูกเอาชื่อไปทำเสื่อมเสีย ลั่นมีปัญญาทำงานหาเงินเองได้ ไม่จำเป็นต้องขายตัวกินอยู่ดีๆ ก็งานงอกขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ตัวมาก่อน สำหรับดาราสาวเซ็กซี่อวบอึ๋ม อย่าง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ เนื่องจากมีคนนำชื่อของตนไปทำกระทำการในทางทำให้เสื่อมเส...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »