ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาสเปรินี่พอใจพัฒนาการงูใหญ่หลังเจ๊ากาลาฯ

กาสเปรินี่พอใจพัฒนาการงูใหญ่หลังเจ๊ากาลาฯ

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

 

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า พอใจกับฟอร์ม และพัฒนาการของทีม "งูใหญ่" ในเกมอุ่นแข้งที่เสมอ กาลาตาซาราย 0-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมได้สัมผัสเกมแข่งขันจริงๆ สัมผัสประสบการณ์ และบรรยากาศในสนาม และทำในสิ่งที่เตรียมพร้อม และซ้อมกันมา

 จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แชมป์โคปปา อิตาเลีย ซีซั่นล่าสุด ออกมากล่าวแสดงความพออกพอใจกับผลงานของทีม ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่เสมอกับ กาลาตาซาราย ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เชื่อเป็นเกมที่ดี และนำทีมให้เดินไปตามแนวทางที่ถูกต้อง ในการเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี ฤดูกาลใหม่
 
  กา สเปรินี่ กล่าวหลังเกมที่ซัดกันที่ โบคุ่ม ว่า "นี่คือเกมแข่งขันของจริง และยังเป็นเกมนอกบ้านด้วย นี่เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญ ในแง่ของจังหวะการเล่น และบรรยากาศในสนาม เราได้ทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำ แต่ก็ยังมีอะไรอย่างอื่นที่ต้องจัดการกันต่อไป เราทำในสิ่งที่เราเตรียมพร้อมกันมา เราต้องการแมตช์ลงสนาม และประสบการณ์เพื่อให้ทีมได้จัดการในสิ่งที่ขาดหายไปอย่างถูกต้อง"
 
 กุน ซือทีม "เนรัซซูรี่" ยังเอ่ยถึง โจเอล โอบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย ว่ามีแววดี และน่าจะมีปะโยชน์ต่อทีมในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีมตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2010 โดยกล่าวว่า "เขายังเด็กอยู่ และเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก เมื่อไหร่ที่เขาปรับปรุงแนวทางการเล่นของตัวเองได้ เมื่อนั้นเขาจะมีประโยชน์ต่อทีมมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดลูซิโอตกลงต่อสัญญางูถึงปี2014
    สื่อแดนกาแฟปูด ลูซิโอ กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 2 ปี ส่งผลให้ความฝันของ อัล อาห์ลี ที่อยากเห็นอดีตแข้ง บาเยิร์น ย้ายมาโชว์เพลงแข้ง ต้องสลายกลายเป็นผุยผงไปในบัดดล
  • ลีกอิตาลียัน!ไม่ริบถ้วยแชมป์ปี2006จากอินเตอร์
    สมาคมฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ยืนยันจะไม่ริบถ้วยแชมป์ของ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2006 หลังตรวจสอบแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการล้มบอล
  • เฟอร์กี้เปรยลืมสไนเดอร์ไปก่อนเหตุคว้าตัวไม่ง่าย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ยันตอนนี้ต้องลืมเรื่องคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพร่างเล็ก อินเตอร์ ไปก่อน แต่แจงสโมสรกำลังมองหาลู่ทางซิวตัวให้ได้อยู่ พร้อมชม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ซ้อมได้น่าประทับใจทีเดียว
  • กาสเปรินี่ชูสไนเดอร์แจ๋วเล่นได้หลากหลาย
    จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ยาหอม เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ว่าสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะถูกส่งลงไปเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม และยืนยันว่า อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะไม่ต้องย้ายออกจากรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »