ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์เชื่อผีจัดเต็มฟาดแข้งออลสตาร์

เบ็คส์เชื่อผีจัดเต็มฟาดแข้งออลสตาร์

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

 เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อบรรดาขุนพล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงแน่เกมดวลเกือกทีมออล-สตาร์ เอ็มแอลเอส ในวันพุธนี้ ชี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นนับเป็นสิ่งสำคัญในการเรียกความฟิต และเตรียมพร้อมบู๊แข้งซีซั่นใหม่ของนักเตะทุกคน ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะลีกเมืองมะกันแกร่งขึ้นเยอะหลังได้สตาร์ดังหลายรายในยุโรปไปค้าแข้ง

 เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชาวอังกฤษของลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่  แสดงความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมุ่งมั่นทำผลงานอย่างเต็มที่ในการดวลแข้งกับทีมรวมดาราลีกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ  ที่สนามเร้ดบูลล์ อารีน่า ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้

   อดีต ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเตรียมลงสนามพบทีมเก่า กล่าวว่า "เมื่อคุณลงเล่นในระดับนี้ คุณย่อมลงสนามทุกเกมเหมือนกัน เพื่อชัยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มาที่นี่เพื่อวันพักผ่อนสบายๆ และวิ่งวนไปรอบๆสนามเท่านั้น พวกเขาอยากเรียกความฟิตกลับมา และลงสนามเพื่อชนะ"
 
  ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดหัวการทัวร์อเมริกาเหนือด้วยการถล่ม นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 4-1 ตามด้วยการอัด ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ไม่ไว้หน้า 7-0 และล่าสุดพวกเขายิงแซงชนะชิคาโก ไฟร์ 3-1 ซึ่งจากการลงสนามทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญจัดการกระซวกไปแล้ว 4 ประตู ซึ่งรวมถึงการซัดแฮทริกใส่ซีแอตเทิ่ล เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเขากล่าวว่า "ตามปกติแล้ว มันเป็นเกมที่เรียกความฟิต และทำให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่"
 
  ขณะ เดียวกันเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ออกโรงชมระดับของทีมในลีกแดนลุงแซม ว่ามีพัฒนาการขึ้นอย่างรวดเร็ว "เอ็มแอลเอสแข็งแกร่งขึ้นมากในตอนนี้ มีนักเตะเพิ่มมากขึ้น พวกเราชนะเกมสบาย แต่มันก็เป็นเกมที่หนัก"
 
  "ซีแอตเทิ่ล เป็นผลการแข่งขันที่ไม่ถูกต้องนัก พวกเราสร้างโอกาสทำประตูได้ 8 ครั้งและยิงได้ 7 ประตู ตามปกติแล้ว คุณย่อมหวังให้มันเป็นประตูแค่ 25-20 เปอร์เซ็นต์แค่นั้น ท้ายที่สุดแล้วมันกลับเป็นการแพ้อย่างราบคาบ แต่ก็ไม่สำคัญหรอก"
 
  ด้านฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน กล่าวว่า "พวกเราจำเป็นต้องเล่นในเกมที่ดี เพราะพวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกวัน แค่รักษาพัฒนาการและทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า
    มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปัดข่าวโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามเกี้ยวขอจีบฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลไปเสริมทัพ ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามอะไรจากทุกสโมสรจนถึงเวลานี้ แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือมากฝีมือ รับยังไม่แน่ใจลูกทีมจะอยู่ต่อหรือไม่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในโลก ลูกหนัง
  • ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉในเมืองผู้ดี เผยข่าวช็อกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ เหตุไม่พอใจที่อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้าทั้งที่โชว์ฟอร์มน่า ประทับใจเป็นหัวใจสำคัญของทีมในปีที่ผ่านมา
  • เดเคอามั่นใจภาษาไม่ใช่ปัญหาการอยู่เมืองผู้ดี
    ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้สบายๆ แม้ตอนนี้จะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษ แต่อีกไม่นานจะคุยอิงลิชแบบคล่องปากเหมือนกับเจ้าของภาษาให้ดู
  • คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า วีแกน แอธเลติก เสริมทัพ ขณะที่ "เดอะ ลาติกส์" พร้อมขายหากได้ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »