ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย ปัดควง ตูน แช๊ะหวาน สยบข่าวเลิก...

ก้อย ปัดควง ตูน แช๊ะหวาน สยบข่าวเลิก...

Posted 26/07/2011 by Gossip Star

ยังไม่ทันจะหมดช่วงโปรโมชั่น ก็เจอข่าวสะกัดดาวรุ่งซะแล้ว เพราะกำลังอินเลิฟกันอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่านางเอกสาว ก้อย รัชวิน เลิก! กับร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซะอย่างงั้น ส่วนภาพแฟชั่นเซ็ทล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันมาแช๊ะโชว์หวานไปหมาดๆ นั้น ทางสาวก้อย เค้าก็ออกมาเผยแล้วว่าไม่ได้เป็นการถ่ายเพื่อสยบข่าวรักร้าวนะจ๊ะ เพราะยังรักกันดี และไม่ซีเรียสกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้นจ้า...


ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานที่ออกมาคู่กัน เห็นว่าหนังสือวางแผงแล้วได้ชมหรือได้อ่านไปบ้างหรือยัง ดาราสาวเผยว่า

“ยังค่ะ ยังไม่เห็นตัวหนังสือเห็นแต่ภาพที่พี่ๆ เขาเอามาให้ดู แล้วมีแฟนๆ ส่งรูปมาให้ดูทางทวิตเตอร์  พอใจมาก ชอบค่ะ คือพี่ๆ แพรวเขาเก่งอยู่แล้วสไตล์ลิสต์ก็เก่ง เป็นภาพที่คอนเซ็ปท์ทางแพรวเขาทำมาให้เราถ่ายแบบนี้ แล้วถ้ามีโอกาสเป็นงานที่สามารถมาทำร่วมกันได้ก็อยากจะลองเหมือนกันต้องรอดูเรื่อยๆ ตอนนี้กระแสตอบรับค่อนข้างดีด้วย มีน้องๆ ทวิตเตอร์มาบอกชอบมาก ถ้าเกิดทุกคนชอบเราก็ดีใจ”


ผู้สื่อข่าวถามว่ามีภาพออกมาขนาดนี้ยังไม่วายจะมีข่าวเลิกกัน ถือว่าเป็นการถ่ายแบบสยบรักร้าวหรือเปล่า ดาราสาวแจงว่า

“ข่าวก็เป็นแค่ข่าวค่ะ ไม่ซีเรียสอะไร ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติธรรมดาไม่ซีเรียส ไม่กังวลกับข่าว สุดท้ายแล้วเรื่องควารักมันเป็นเรื่องของเราทั้งคู่ว่าเราเป็นยังไง ถามว่ามีทะเลาะมั้ย จริงๆ ทุกคู่ต้องมีอยู่แล้ว ถ้าถามว่าทะเลาะกันมั้ย ทะเลาะกันน้อยมาก แล้วที่ถ่ายคู่กันไม่ได้สยบข่าวเลิกอะไร(หัวเราะ) เพราะจริงๆ ไม่จำเป็นต้องออกมาแก้ข่าวอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน แล้วไม่ได้เลิกกันอย่างที่เป็นข่าวออกมา แต่ที่ถ่ายคือพี่ๆ ทางแพรวเขาชวนมาสักพักนึงแล้ว ดูคอนเซ็ปท์ต่างๆ แล้วค่อนข้างน่าสนใจเลยโอเค “

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีอะไรอยากจะบอก เพื่อยืนยันความรักกับคนที่เขาเข้าใจผิดอะไรบ้างมั้ย?

“ไม่มีอะไรอยากบอก เพราะว่าก้อยไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจว่าตอนนี้เราอยู่ในวงการบันเทิง เข้าใจเรื่องอะไรแบบนี้ นั้นเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม เพราะฉะนั้นเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แล้วปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก็พอ กับพี่ตูนตอนแรกๆ ไม่ได้คุยอะไร ไม่ได้เครียดพอหนักเข้าเยอะขึ้น เยอะขึ้น เลยเล่าให้เขาฟัง เขาก็ขำๆ จริงๆ ทุกอย่างมันต้องใช้การพิสูจน์ เราต้องประคองความรักของเราให้มันดีที่สุด อะไรมันจะเป็นยังไงต้องปล่อยให้มันเป็นไป ที่สำคัญคือเราเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่รักเรา และคนรอบข้างเรา แต่ว่าจริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตูน-ก้อย' โชว์ความหวาน ทุกท่าส่ือถึง ความรัก
    ปกติไม่ค่อยอวด “หล่อ” แต่พลังรักทำเอา “พลังร็อก” อย่าง ตูน บอดี้สแลม ยังยอมศิโรราบ ควง “แฟนสาว” ก้อย-รัชวิน ออกมาโชว์ความหวาน ให้เห็นชัดๆผ่านเลนส์ ในแฟชั่นเซตคู่นิตยสาร “แพรว” ปกนี้ก็เลยหวานจนสาวๆ ร้องโอ๊ย...ย (มดกัด) กันเป็นแถว ถือเป็นครั้งแรกที่ “คู่ รัก” ตูน-ก้อย ลุกมาทำอะไรแบบนี้ และเป็นครั้งแรกที่ตูนมาในมาด “นายแบบ” แต่พอได้ถ่ายคู่กับก้อย แต่ดูจากลีลาโพสท่าของทั้งคู่ ภาพจ้องตาหวานหยาดเยิ้ม นอ...
  • ตูน จูงมือ ก้อย ถ่ายแบบคู่ย้ำรักหวาน...
    คบหาดูใจกันมาเกือบปีสำหรับคู่รักขาล็อค ตูน บอดี้สแลม กับ นางเอกตาโต ก้อย รัชวิน ถึงจะมี ข่าวลือรักร้าว ของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ แต่กระแสข่าวไม่ได้กระทบต่อความสัมพันธ์ ตูน - ก้อย เลยแม้แต่นิดเดียว! แถมเร็วๆ นี้ หนุ่มตูน ขอสลัดมาดนักร้องเป็นนายแบบ (ชั่วคราว) เตรียมจูงมือแฟนสาว ก้อย รัชวิน ถ่ายแบบคู่ครั้งแรก! พร้อมคอนเฟิร์มความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม เอ๊...ว่าแต่แฟชั่นคู่ครั้งนี้จะหวานขนาดไหนต้องติดตา...
  • "ตูน" โต้ข่าวติดยาเปล่าทะเลาะ "ก้อย"
    ''ตูน บอดี้สแลม'' โต้เป็นนักร้องอักษร ต. มั่วยาและเป็นลูกค้าประจำ เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณในการรับข่าวสาร ปัดข่าวทะเลาะ ''ก้อย'' รุนแรง ฟุ้งควงหวานใจถ่ายแบบสุดสวีตหลังจากที่มีข่าวจับกุม นางสาวนงนุช ระนาดไธสง ในข้อหาค้ายาเสพติดออกฤทธิ์ประเภท 2 (โคเคน) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาที่กองปราบ และทางผู้ต้องหาได้อ้างว่าได้จำหน่ายกับเหล่าไฮโซและดาราศิลปินด้วย ซึ่งยังได้กล่าวอ้างอีกว่ามีนักร้องรุ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »