ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนะ"เก้า-จิรายุ"พกถุงยางแม่พระเอกยันแค่เผื่อฉุกเฉิน

แนะ"เก้า-จิรายุ"พกถุงยางแม่พระเอกยันแค่เผื่อฉุกเฉิน

Posted 27/07/2011 by siamdara

''แม่ก้อย-วีรนุช'' คุณแม่นักแสดงดาวรุ่ง ''เก้า-จิรายุ'' โต้ให้ลูกชายพกถุงยางอนามัยติดตัวตลอด ลั่นถูกตัดเอาคำพูดบางส่วนมาลง ตนแค่บอกถึงวิธีการเลี้ยงลูกวัยรุ่น หากต้องอยู่ในสถานการณ์คับขันให้กันไว้ดีกว่าแก้ก็เท่านั้นเอง เผยไม่เคยส่งเสริมให้ลูกมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร


ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ''แม่ก้อย'' วีรนุช ละอองมณี คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มวัยทีนดาวรุ่ง ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี ให้ลูกชายพกถุงยางอนามัยติดตัวไว้ตลอดเวลา เพราะกลัวพลาดพลั้ง เลยเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า เหมาะสมแล้วหรือไม่ เพราะน้องเก้าก็เพิ่งจะอายุ 15 ปีเท่านั้น เพราะมันจะเป็นการส่งเสริมให้ลูกมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรเกินไป
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังคุณแม่ก้อยว่า เรื่องนี้จริงเท็จประการใด เรื่องนี้คุณแม่รีบชี้แจงเป็นการด่วนว่า ข่าวที่ออกมาเป็นเพียงการตัดเอาคำพูดของตนบางส่วนมานำเสนอเท่านั้น เพราะจริงๆ ตนถูกสัมภาษณ์ถึงวิธีการเลี้ยงลูกวัยรุ่น ตนไม่ได้ให้ลูกพกตลอดเวลาหรือส่งเสริม เพียงแต่สอนว่าหากต้องไปอยู่ในสถานการณ์คับขันให้ป้องกันไว้ก็เท่านั้นเอง
 

''มันเป็นแค่การตัดเอาคำพูดช่วงหนึ่งไปลง วันนั้นมีคนมาสัมภาษณ์เรื่องการเลี้ยงลูกวัยรุ่น เราก็บอกไปว่า หากอยู่ในสถาการณ์ที่มันอาจจะทำให้เกิดเรื่องอย่างว่า อย่างถ้าเขาไปเที่ยวกับเพื่อนแบบเนี้ย เราคิดว่าเค้าน่าจะต้องพกถุงยางไว้เพื่อป้องกันตัวเอง ไม่ใช่ว่าต้องให้พกทุกวันตลอดเวลา และยืนยันทุกวันนี้น้องเก้าไม่ได้พกถุงยางนะคะ อย่าเข้าใจผิด แต่เราพูดเฉยๆ ว่า ถ้าเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะควบคุมตัวเองไม่ได้ คือลูกเราเป็นวัยรุ่น เราก็แค่บอกว่า มันควรจะต้องกันไว้ดีกว่าแก้ เราต้องเลี้ยงเขายังไง ต้องเข้าใจอารมณ์วัยรุ่น วัยคึกคะนองแบบนั้นมากกว่า พอมีข่าวออกมาเราก็เห็นเหมือนกัน ก็แอบเซ็งนิดๆ นะว่า ทำไมข่าวเอามาออกแบบนี้ มันเป็นการจับประเด็นมาขายมากกว่า เราไม่ได้ส่งเสริมให้ลูกทำอะไรแบบนั้นก่อนวัยอันควรเลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศัลยกรรมทำพิษ ซันนี่ ยูโฟร์ หนีนอกขายตัว - มั่วเด็ก...
    วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ แซ่บ เสียว และสยอง กับชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่เธอเรียกตัวเองว่ากะเทยอย่างเต็มปากเต็มคำ พร้อมเปิดใจทำร้ายตัวเองด้วยการตัดสินใจผิดๆ คิด ทำศัลยกรรมแบบประหยัด ชีวิตเปลี่ยนจากสวยกลายเป็นสยอง งานนี้ วู้ดดี้ ขออาสาชำแหละชีวิตกะเทยที่ชื่อ ซันนี่ ยูโฟร์ อย่างหมดเปลือกว่า''การทำศัลยกรรมประหยัด ไม่ศึกษาให้ดี เจอหมอเถื่อน หมอปลอม ยาปลอม ใช้น้ำมันหมูน้ำมันมะกอก คิดว่าเป็นซิลิโค...
  • "อุ้ม"ปัดแฉชื่อนางแบบ"ก"ไม่เคลียร์ใช่ที่อ้างขายตัวรึเปล่า
    ดาราสาวทรงโต ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยตนไม่เคยเอ่ยชื่อคนที่แอบอ้างไปขายตัวให้นักการเมืองว่าเป็นนางแบบชื่อย่อ ก. และไม่อยากพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น เมื่อคู่กรณีขอโทษมาแล้วก็อโหสิให้ไม่ดำเนินคดีใดๆ ขณะที่ ''เต๋อ'' แฟนหนุ่มนอกวงการ ของขึ้นจวกยับทำงี้ได้ไง แต่ก็ต้องยอมจบเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ รับตอนนี้เป็นห่วงแฟนสาวมากขึ้นเพราะเริ่มมีบุคคลไม่ทราบชื่อนำกระดาษโพสต์ข้อความอยากรู้จักและขอพินบีบี...
  • เสียวไส้ ปู (หวิด) จุกหลุด
    หายหน้าหายตาไปเรียนเมืองนอกซะนาน! กลับมาเมืองไทยทั้งทีนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ไม่ทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผิดหวังแม้แต่นิดเดียว เพราะ She ยังคงคอนเซ็ปต์ เปรี้ยว เซ็กซี่ ได้เหมือนเดิมเด๊ะ! แต่ สาวปู ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ เต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้วคับทั่น! งานนี้ไม่รู้ว่าชุดเกาะอกที่ใส่มันหลวมเกินไปหรือเปล่า ปู ไปรยา ต้องคอยดึงอยู่ตลอดเวลา แหม...ขืนไม่ระวังมีหวัง จุกโผล่ (ออกมาชมโลก) แบบไม่ได้ตั้งใจแน่...
  • "ทับทิม"แตกหักผจก.ไม่เกี่ยวเรื่องเงิน
    ''ทับทิม-อัญรินทร์'' โต้ ดังแล้วหยิ่ง แจงตนให้ความสำคัญกับเรื่องการวางตัวมากที่สุด เผยไม่รู้สึกซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเพราะไม่มีมูลความจริง ปัด ทะเลาะ ผจก.ส่วนตัวเรื่องเงิน ขออุบสาเหตุที่แท้เปรยเป็นผลเหตุส่วนตัวไม่ขอพูดถึงช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของนักแสดงสาวหน้าหวาน ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงน้องใหม่มาแรง เพราะตอนนี้นางมีผลงานออกสู่สายตาประชาชีมิได้ขาดสาย แต่จนแล้วจนรอดก็มีข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »