ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์ยกกาซียาส,น้าซาร์เป็นมือกาวต้นแบบ

กูร์กตัวส์ยกกาซียาส,น้าซาร์เป็นมือกาวต้นแบบ

Posted 27/07/2011 by siamsport

   

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวป้ายแดง แอตฯ มาดริด เผยมี อีเกร์ กาซียาส กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นไอดอล แถมโวแหลก ตนมีสไตล์คล้ายๆ กับทั้งสองเลย แต่รับงานหนักแน่ ต้องสืบทอดมือ 1 ต่อจาก ดาบิด เด เคอา

  ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งคนใหม่ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตยอดโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสองสุดยอดนายทวารที่ตนยึดถือเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด

  นายด่านทีมชาติเบลเยียมวัย 19 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบสัญญายืมตัว กล่าวว่า "ผมมีบุคคลต้นแบบในอาชีพอยู่ 2 คนมาโดยตลอด คนหนึ่งคือ กาซียาส และอีกคนหนึ่งคือ ฟาน เดอร์ ซาร์ ผมคิดว่า สไตล์การเล่นของผมคล้ายกับพวกเขาทั้งสองคนเลย"

  "ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิอยู่กับหน้าที่ของตัวเอง รวมถึงการพยายามคว้าแชมป์รายการต่างๆ กับสโมสรแห่งนี้ด้วย ผมตื่นเต้นมากๆ ผมจะต้องทำงานหนัก เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำให้โค้ชไว้วางใจได้" โกล์เจ้าของส่วนสูง 198 เซนติเมตร ระบุ

พร้อมกันนั้น กูร์กตัวส์ ยังยอมรับด้วยว่า การสืบทอดภารกิจเฝ้าเสาภายใต้เสื้อเบอร์ 13 ต่อจาก ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ชาวสแปนิช ที่ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั้น จะต้องเป็นงานสุดหินสำหรับตนแน่นอน "สโมสรให้หมายเลขเสื้อนี้แก่ผม ซึ่งมันเป็นภาระที่หนักมาก เพราะมันเป็นหมายเลขเสื้อที่โกล์คนก่อนได้สวมใส่ ผมก็ได้แต่หวังว่าจะเล่นได้ในระดับเดียวกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »