ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟีมเข้าโรงหมอตรวจเช็กฟิตก่อนลุยครึ่งซีซั่นหลัง

ฟีมเข้าโรงหมอตรวจเช็กฟิตก่อนลุยครึ่งซีซั่นหลัง

Posted 27/07/2011 by siamsport

    

 

"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต ทู ยังต้องเข้าไปเช็กสุขภาพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล เพื่อความพร้อมที่สุดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หลังอาศัยช่วงเวลาพักครึ่งฤดูกาล 2011 บินกลับมาพร้อมเรียกความฟิตพร้อมฟื้นฟูสภาพร่างกายในประเทศไทย ก่อนมีคิวบินกลับไปแข่งขันสนามที่ 10 ของฤดูกาลที่สาธารณรัฐเช็ก ช่วงกลางเดือนหน้า

    ความเคลื่อนไหวของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดวัย 23 ปี สังกัดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ หลังเก็บแต้มในการแข่งขันโมโต ทู 2011 ไปเพียง 4 คะแนน จาก 9 สนามแรก ขณะเดียวกันยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุล้มในหลายๆ สนามที่ผ่านมา     

  ล่าสุด "ฟีม" บินกลับมาถึงเมืองไทยรวมกับเอดูอาร์โด เปลาเรส ทีมบอสสต็อปแอนด์โก (แซก) เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นอนจากจะใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัวแล้ว เจ้าตัวยังมีโปรแกรมเข้าฟิตเนส ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทย ในทุกๆ วันเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายกลับมาให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนออกตัวครึ่งฤดู กาลหลัง     

 โดย รัฐภาคย์ เผยว่า "นอกจากที่ผมจะได้มีเวลากลับมาใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวแล้ว ในทุกวันยังต้องเข้าไปออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ พร้อมอยู่ตลอดเวลา รวมถึงยังต้องเข้าไปเช็คสุขภาพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล เพื่อความพร้อมที่สุดในช่วงครึ่งซีซันหลัง"     

 สำหรับ ฟีม จะเดินทางกลับไปร่วมทีมสต็อปแอนด์โก (แซก) ทีมแข่งต้นสังกัดที่ประเทศสเปนในวันที่ 7 ส.ค. นี้ ก่อนที่มีคิวนำรถแข่งคู่ใจหมายเลข 14 ลงแข่งขันโมโตทูสนามที่ 10 ของฤดูกาลที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในศึกเช็ก กรังด์ปรีซ์ วันที่ 14 ส.ค. ศกนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรสวรรค์โล่งเกินแค่2ปอนด์มั่นใจแชมป์โลก
    "เอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น โล่งอกน้ำหนักตัว "คนเหล็ก" พรสวรรค์ ป.ประมุข จากเดิมเกิน 5 ปอนด์ ล่าสุดลงซ้อม และวอร์มรอบสนาม เสนายัน 5 รอบ กับต่อยเป้าอีก 20 นาที สอบเกินแค่ 2 ปอนด์เท่านั้น ด้าน อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์คู่ใจ เผยที่ผ่านมา ไม่ได้ปรับสไตล์การชกอะไรมาก แค่เน้นหมัดหน้าและปรับเรื่องสเต็ปขา 2 อย่างแค่นั้น และยังเชื่อว่าถ้าชกได้ตามที่ซ้อมมา น่าจะได้เป็นแชมป์โลกแน่นอน
  • พี่เสือตกต่ำรูดลงที่21โลกแล้ว/ช้างหล่น105
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน หลุดจาก 20 อันดับแรกของโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 1997 ไปอยู่อันดับ 21 จากการประกาศอันดับโลกครั้งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังไม่ได้หวดรายการใดเลยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เนื่องจากมีอาการเจ็บ ขณะที่ ลุค โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษ ยังรั้งเบอร์ 1 โลก ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วงลงไปอยู่อันดับ 105 ของโลกแล้ว
  • มิยาซาโตะแรงซิวแชมป์เอวิยองฯ
    ไอ มิยาซาโตะ ก้านเหล็กสาวแดนอาทิตย์อุทัย ฟอร์มฮอต เก็บ 15 อันเดอร์พาร์ สอยแชมป์เอวิยอง มาสเตอร์ส เมืองเอวิยอง-เลส์-แบงส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับมีความทรงจำที่สวยงามกับสนามแห่งนี้ เพราะได้แชมป์แอลพีจีเอ ครั้งแรกที่นี่เมื่อปี 2009
  • หนุ่มไทยเจ๋งชนะอินโด3-0ลิ่วตัดเชือกหวายโลก
    หวายหนุ่มไทย ฟอร์มฮอต เก็บชัย 2 นัดรวด โดยรอบ 16 ทีม เชือด อิหร่าน 3-0 เซต ก่อนเอาชนะ อินโดนีเซีย ในรอบก่อนรองฯ 3-0 เซต เช่นกัน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบ เมียนมาร์ ด้าน สาวไทย เจ๋งไม่แพ้กัน เอาชนะ เกาหลีใต้ สบายๆ 3-0 เซต ลิ่วตัดเชือกฯ ชน จีน ด้าน "เฮียธวัช" ธวัช กุมุทพงษ์พานานิช ผจก.ทีม บ่นอุบทีมไทยฟอร์มยังไม่เข้าตา แต่รับประกันทีมชาย-หญิง เข้าชิงฯ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »