ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นายประตูเด็กแซมบ้าสุดโหดโดดถีบท้ายทอยคู่แข่ง

นายประตูเด็กแซมบ้าสุดโหดโดดถีบท้ายทอยคู่แข่ง

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

  วงการลูกหนังวัยละอ่อนแซมบ้าช็อก...นายประตู เรซิเฟ่ โคตรโหดโดดถีบ "กังฟูคิก" ใส่ท้ายทอยคู่แข่งน็อกคาสนาม ถึงต้องหามส่งโรงหมอโดยด่วน ก่อนบานปลายเกิดมวยหมู่ ทำเอาท่านเปาทนไม่ได้ รีบเป่าปรี๊ดยุติเกมบอลถ้วย ยู-19 ทันที เผยนายด่านวัยรุ่นเลือดร้อนซวยสองเด้ง โดนต้นสังกัดเฉดหัว แถมตำรวจจองข้อหาพยายามฆ่า แต่ยังโชคดีแข้งเหยื่อฝ่าเท้าเจ็บไม่หนัก

 กุสตาโว ผู้รักษาประตู สปอร์ต เรซิเฟ่ ต้องเผชิญกับข้อหาพยายามฆ่าเสียแล้ว หลังจากที่กระโดดถีบ "กังฟูคิก" ใส่ท้ายทอยของ เอลิเวลตัน นักเตะ วาสโก ดา กามา ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล บีเอช คัพ รุ่นอายุ ต่ำกว่า 19 ปี รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ถูกต้นสังกัดไล่ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ออกจากสนามด้วยซ้ำไป โทษฐานก่อเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับสโมสร
 
   คลิ ปวิดีโอจังหวะที่นายประตูวัยรุ่นเลือดร้อนยืมลีลา "กังฟูคิก" ที่ เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยฝากรอยเท้าเอาไว้ให้กับกองเชียร์ปากเสียของ คริสตัล พาเลซ เมื่อปี 1995 จนกระทั่งโดน แบนยาวห้ามลงสนาม 8 เดือน นั้น กำลังกลายเป็นกระแสฮอตฮิตตามเว็บไซต์ต่างๆ อยู่ในเวลานี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมขณะที่นักเตะของทั้งสองทีมกำลัง มีปากมีเสียงเถียงกัน ก่อนที่ กุสตาโว จะวิ่งพุ่งพรวดพราดเข้ามาโชว์ "กังฟูคิก" อย่างชนิดที่ทำเอาตะลึงกันทั้งสนาม
 
 หลังเกิด เหตุน่าทุเรศเวทนาดังกล่าว ซึ่งลงเอยด้วยมวยหมู่ระหว่างทั้งสองทีมนั้น กรรมการได้ตัดสินใจเป่านกหวีดยกเลิกการแข่งขันทันที โดย เอลิเวลตัน ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากพิษฝ่าเท้าของ กุสตาโว โดนเข้าที่ด้านหลังของศีรษะอย่างจังจนถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นสนาม โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด
 
 ตำรวจเมือง กาแฟเพิ่งจะสอบปากคำเจ้าทุกข์รายนี้ พร้อมด้วย 5 นักเตะ วาสโก ในขณะที่กำลังเตรียมการเรียกตัวนายทวารวัย 18 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงในสนามมาให้ปากคำต่อไปแล้ว รวมทั้งยังจะออกหมายเรียก อดีตเพื่อนร่วมทีม เรซิเฟ่ อีก 5 คนมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกด้วย โดยตำรวจที่ดูแลคดีดังกล่าวยืนยันแล้วว่า จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าให้กับ กุสตาโว ต่อไป
 
 เอลิเวลตัน ซึ่งได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดในโรงพยาบาล แต่ไม่พบความเสียหายในระยะยาวใดๆ นั้น ยืนยันว่า ได้ให้อภัยแก่คู่กรณีไปแล้ว โดยระบุว่า "ผมก็แค่หวังว่า เขาจะไม่แสดงท่าทีแบบนี้ขึ้นมาอีกในสนามในอนาคต ไม่ว่าเขาจะลงเล่นกับทีมไหนๆ ก็ตาม"
 
 ขณะที่ กุสตาโว ออกมาแสดงท่าทีสำนึกผิด พร้อมกล่าวว่า "ผมเสียใจจริงๆ กับสิ่งที่ผมทำลงไปแล้ว ผมอยากจะคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว เพื่อที่ผมจะได้ขอโทษเขา และให้กำลังใจเขาไปพร้อมกันด้วย" 
 
 อย่าง ไรก็ตาม มีแนวโน้มว่า กุสตาโว คงจะไม่โชคดีแค่โดนแบนยาวเหมือน "ก็องโต้" โดยมีรายงานว่า น่าจะถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นห้ามลงเล่นฟุตบอลตลอดชีวิตไปเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันปรากฎว่า วาสโก เป็นฝ่ายได้ประโยชน์ โดยชนะไป 3-1 ซึ่งเป็นสกอร์ที่กำลังนำอยู่ก่อนที่จะเกิดเหตุน่าเศร้าใจดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาโมราเนซี่ตบะแตก!ดวลหมัดกับโรดริเกซ
    ช็อตนี้เป็น จังหวะที่ เมาโร คาโมราเนซี่ อดีตปีกทีมชาติอิตาลี ที่ตอนนี้ไปค้าแข้งอยู่กับลานูส ทีมในลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่า กำลังสาวหมัดใส่ ฮวน ปาโกล โรดริเกซ กองกลางอุรุกวัยของทีมคู่แข่งแอตเลติโก ออล บอยส์ ทีมร่วมลีก ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมนัดกระชับมิตรด้วย ซึ่งไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยเหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • อุรุกวัยโหดขย้ำปารากวัย3:0ซิวเเชมป์โคปาสมัย15
    ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 นัดชิงชนะเลิศ ซัวเรซเปิดหัวฟอร์ลันเบิ้ลช่วย อุรุกวัยถล่มปารากวัยขาดลอย 3:0 ซิวเเชมป์ถ้วยโคปา อเมริกา เป็นสมัยที่15 มาครอง
  • ชิงโคปา!อุรุกวัยฟัดปารากวัยส่งซัวเรซวัดคมบาร์ริออส
    ศึกลูกหนังโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า นัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2554 ระหว่าง!อุรุกวัย พบ ปารากวัย เตะกันที่สนามโมนูเมนทัล อันโตนิโอ เวสปูซิโอ ลิเบอร์ติ ในเวลาตี 2 ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด
  • เกร์เรโร่แฮตทริก!เปรูถล่มเวเนฯ4:1ซิวที่3โคปา
    ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เกร์เรโร่ยิงแฮตทริก พา เปรู ถล่มเอาชนะ เวเนซูเอลา ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 4:1 คว้าอันดับสามไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »