ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุหลาบรับส้มจ่อเจรจาซิวดาวรุ่งเซิร์บร่วมก๊วน

กุหลาบรับส้มจ่อเจรจาซิวดาวรุ่งเซิร์บร่วมก๊วน

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 

สตีฟ คีน กุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จ่อคว้าตัวนักเตะใหม่คนแรกประจำซัมเมอร์ หลังมีข่าวยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราโดสลาฟ เปโตรวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ที่ชวดย้ายไปเล่นกับ วิเทสส์ ใน ฮอลแลนด์ หน้าตาเฉย ทั้งที่มีรายงานว่า ตกลงกันค่าตัว และนักเตะไปตรวจร่างกายแล้ว

 มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปี ดูเหมือนกำลังจะได้ย้ายไปเล่นใน ฮอลแลนด์ หลังจากมีรายงานว่า วิเทสส์ ตกลงค่าตัวกับ ปาร์ติซาน ได้ที่ 3 ล้านยูโร (ราว 130 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะก็ไปตรวจร่างกายแล้ว อย่างไรก็ตาม การเจรากับล้มเหลว กลายเป็นการเปิดช่องทางให้ แบล็คเบิร์น สอดแทรกมาเจรจา และมีโอกาสสูงที่จะได้นักเตะไปเล่นใน อีวู้ด พาร์ค ซึ่งทาง วิเทสส์ เองก็เชื่อว่า พวกเขาคงวืดนักเตะแน่
 
  "ดูเหมือนว่า แบล็คเบิร์น จะยื่นข้อเสนอไปแล้ว และโอกาสของเราคงยากมาก" เท็ด ฟาน ลูเว่น ผู้อำนวยการเทคนิคของ วิเทสส์ กล่าวถึง เปโตรวิช ที่ก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็วตั้งแต่เล่นให้ทีมปี 2008 และตอนนี้ก็ติดทีมชาติเซอร์เบีย ไปแล้วถึง 18 นัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!กุนยันผ่านทวิตเตอร์เซ็นซบเรือใบแล้ว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ประกาศผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ตอนนี้ตนได้กลายเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากการย้ายทีมประสบความสำเร็จด้วยดี พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้านสื่อคาด "กุน" เซ็นสัญญา 5 ปีรับทรัพย์สบายๆ 225,000 ยูโร ต่อสัปดาห์
  • ธิอาโก้ซัดเบิ้ล!บาร์ซ่าอัดเสือใต้2:0ซิวแชมป์ออดี้
    ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เหมาคนเดียวสองประตูให้บาร์เซโลน่า เอาชนะบาเยิร์น มิวนิค 2:0 ในศึกออดี้ คัพ 2011 คว้าถ้วยแชมป์ไปประดับสโมสรเพิ่มอีกใบ
  • 4-0 พูลสวัสดิ์! ผีแดง อุ่นดุอัด รวมดาวMLS เละเทะ
    ฟุตบอลอุ่นเครื่อง : เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ส 0-4 แมนฯ ยูฯผู้ทำประตู : 0-1 อันแดร์สัน น.20 , 0-2 ปาร์ค จี ซอง น.45 , 0-3 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.52 , 0-4 แดนนี่ เวลเบ๊ค น.67“ปีศาจแดง” ฟอร์มสุดจัดจ้านไล่ถล่มเอ็มแอลเอส ออล-สตาร์สไปแบบสบายเท้า 4-0 ทำสถิติสุดหรูเก็บชัย 4 เกมรวดนาที 20 แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แตะบอลให้ เวย์น รูนี่ย์ ไหลใส่พานให้อันแดร์สัน ซัดด้วยขวาเหน่งๆตุงตา...
  • มึนตึบ! ถั่วน้อย ถูกหามส่ง รพ. ด่วนหลังศรีษะกระแทกระหว่างซ้อม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำตัว ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ส่งโรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกาเป็นการด่วนหลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับอุบัติเหตุขณะฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนมีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมรวมดาวเมเจอร์ลีก ในช่วงเช้านี้ผีแดง มีโปรแกรมเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลกับเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคม ที่สนามเรดบูลล์ อารีนา ในนิวเจอร์ซีย์ อย่างไรก็ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »