ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนายูนชูตอร์เรสหอกเก่งสุดในโลก

เบนายูนชูตอร์เรสหอกเก่งสุดในโลก

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 

เชิดชูเพื่อนในสังกัดเต็มที่... ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี มั่นใจ ในโลกใบนี้ไม่มีกองหน้าคนไหนเจ๋งไปกว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส อีกแล้ว เชื่อซีซั่นหน้า "เอล นินโญ่" ซัดกระจายแน่ แม้ตอนนี้ยังฝืดไม่หายก็ตาม

   ยอสซี่ เบนายูน กองกลางเลือดยิวของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช เป็นดาวยิงที่เก่งกาจที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังคงปืนฝืดอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ยังกะซวกตาข่ายไม่ได้อีก ในเกม พรีเมียร์ลีก เอเชีย ทัวร์ 2011 ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ไล่ถล่ม คิตฉี สโมสรเจ้าถิ่นจากประเทศฮ่องกง 4-0 เมื่อวันพุธที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
   "ผมรู้จักเขาดี ทุกๆ คนต่างเชื่อมั่นในตัวเขา สำหรับผมแล้ว เขาไม่ใช่แค่เพื่อนของผม เพราะเขาเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกเลยล่ะ เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา เขาย้ายมาที่นี่ในช่วงเดือนมกราคม มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของ เชลซี"
 
"ผม มั่นใจว่า ฤดูกาลนี้แหละเขาจะทำประตูได้อย่างมากมายแน่นอน เขาเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบคม แต่ต้องการโชคช่วยบ้างอีกเล็กๆ น้อยๆ อย่างวันนี้เขาก็ซัดบอลไปชนเสาด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเกมสำคัญๆ ล่ะก็ ผมมั่นใจเหลือเกินว่า เขาจะทำประตูได้แน่ๆ" แข้งจอมเทคนิคทีมชาติอิสราเอลวัย 31 ปี ร่ายยาว
 
ทั้ง เบนายูน และ ตอร์เรส ต่างย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เหมือนกัน โดยรายแรกย้ายมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ส่วนรายหลังย้ายมาโลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงกลางซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชโวลั่นไม่หวั่นต้องพาสิงห์เถลิงแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยักไหล่ไม่สนใจแรงกดดันมหาศาลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มองเป็นเรื่องธรรมดาที่การคุมทัพในระดับนี้ต้องเผชิญอยู่แล้ว ลั่นพร้อมรับมือความท้าทายทั้งหลายที่รออยู่ในฤดูกาลหน้า
  • สิงห์ทัพใหญ่!ดร็อกตัวจริงล่าคิตฉีเอเชียโทรฟี่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพแข้งสิงห์ทีมใหญ่ โดยแผงหน้าจะมี ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นแกนนำล่าตาข่าย เกมพบกับ คิตฉี แชมป์ลีกสูงสุดของฮ่องกงฤดูกาลที่ผ่านมา ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2011 คืนวันพุธที่ 27 กรกฎาคม เวลา 19.30 น.
  • โบอาชหนุนแข้งเก๋ายังช่วยทีมได้อีกมาก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ตีข่าว อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันจะหนุนหลังเหล่านักเตะจอมเก๋าในทีม เชื่อยังสามารถช่วยเหลือทีมได้อีกมาก ถึงจะมีเสียงวิจารณ์ถึงอายุเฉลี่ยในทีมที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของพรีเมียร์ลีก แต่ยอมรับคงต้องหาสมดุลระหว่างนักเตะประสบการณ์กับพวกดาวรุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »