ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าส่อขายวูชินิชหลังมีข่าวเล็งซื้อนิลมาร์

โรม่าส่อขายวูชินิชหลังมีข่าวเล็งซื้อนิลมาร์

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 

ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือโรม่า พร้อมขาย มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกชาวมอนเตเนโกร ให้ย้ายทีม โดยมี สเปอร์ส เต็งได้ตัว หลังมีข่าวว่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว นิลมาร์ ดาวยิงแซมบ้า ของ บียาร์เรอัล มาทดแทน

  สื่อกีฬา "สกาย สปอร์ต 24" รายงานข่าว ทีม "จัลโล่รอสซี่" โรม่า แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ส่อแววยอมขาย มีร์โก้ วูชินิช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อมีข่าวว่า พวกเขากำลังเตรียมตัวยื่นข้อเสนอขอซื้อ นิลมาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกลา ลีกา สเปน หวังดึงมาเป็นตัวตายตัวแทนหากต้องเสีย วูชินิช ไปจริงๆ
 
 วู ชินิช มีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง เพราะเขาไม่แฮปปี้กับทีม และมีปัญหากับแฟนบอล โดยเชื่อว่าเขาน่าจะย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ ซึ่งมีข่าวจริงจังกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึงข่าวลือกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านยูโร (ราว 730 ล้านบาท) ซึ่งแม้ล่าสุดจะยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่ก็เชื่อว่ามีโอกาสที่จะมีการย้ายทีม เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชใหม่ เล็งซื้อ นิลมาร์ แล้ว
 
อดีต โค้ชทีมสำรองของ บาร์เซโลน่า เตรียมพร้อมสำหรับการไม่มี วูชินิช ล่าตาข่าย ด้วยการวาง นิลมาร์ ที่น่าจะมีค่าตัวประมาณ 14 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) เป็นเป้าหมายหลัก เพื่อมาเป็นตัวแทน หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ปี 2009 และเชื่อว่านักเตะไม่น่าจะปฏิเสธการย้ายทีม แม้จะได้ลงสนามให้ต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบยานสอยเสื้อเบอร์14เหตุมีอองรี,ครัฟฟ์เป็นแรงบันดาลใจ
    โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงชาวสเปนของทีม”หมาป่าแห่งกรุงโรม” ตัดสินใจเลือกเสื้อหมายเลข 14 ในการลงสนามเล่นให้กับโรม่า ต้นสังกัดใหม่ พร้อมทั่งบอกเหตุผลเพราะมี โยฮันน์ ครัฟฟ์ นักเตะชาวฮอลแลนด์ และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขั้นเทพชาวฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจ
  • ลือไม่เลิก!ผีแอบเหล่วูชินิชเสริมเกมรุก
    ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเมียงมองหานักเตะมาเสริมทัพอีกสักหนึ่งคน แม้เพิ่งออกตัวว่า ไม่สนซื้อใครแล้วก็ตาม แฉกำลังจับตาดู มีร์โก้ วูชินิช หัวหอก โรม่า ที่พร้อมจะย้ายสังกัด เพราะไม่มีความสุขกับทีม โดยมี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งตัวฉกาจ
  • บาร์ซ่าโอเค12ล้านยูโรปล่อยโบยานซบโรม่า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เผยว่า ได้ปล่อย โบยาน เกอร์กิชดาวยิงอนาคตไกล ไปให้กับทีม"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เเห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร(ราว 504 ล้านบาท)
  • ไอน์เซ่จ่อเซ็นสัญญาซบโรม่า1ปี
    กาเบรียล ไอน์เซ่ แบ็กจอมเก๋า เตรียมสลัดน้ำหมึกค้าแข้งกับ โรม่า 1 ปี พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีกซีซั่น โดยตอนนี้นักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เพราะเพิ่งแยกทางกับ มาร์กเซย หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »