ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เป่าปากร็อบเบนเดี้ยงไม่หนัก

เสือใต้เป่าปากร็อบเบนเดี้ยงไม่หนัก

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 

สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หายใจโล่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ยันเองอาการข้อเท้าเดี้ยงไม่หนักเหมือนที่คิดในตอนแรก แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปว่าจะดีขึ้นในเร็ววันทันลงสนามก่อนเปิดซี ซั่นใหม่สัปดาห์หน้าหรือไม่

   อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของบาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมลูกหนังในเวทีบุนเดสลีกา ออกโรงลดกระแสข่าวลือว่าเขาได้รับบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังปะทะกับ ไต ตาอิโว่ กองหลังเอซี มิลาน ในทัวร์นาเม้นออดี้ คัพ เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
   หลัง จากเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บแล้ว มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี ออกมากล่าวว่า "อาการบาดเจ็บไม่ได้แย่เท่าไหร่ มันเป็นการบาดเจ็บเล็กๆ มีรอยร้าวนิดหน่อย ตอนนี้พวกเราจะต้องดูอาการแบบวันต่อวันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"
 
  นอก จากอาการเดี้ยงของอดีตพ่อค้าแข้งเรอัล มาดริดและเชลซีแล้ว "เสือใต้" ยังต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บของฟร้องก์ ริเบรี่ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีอาการเอ็นข้อเท้าเดี้ยงระหว่างลงฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาต้องลุ้นหนักว่าจะกลับมาฟิตพอลงสนามทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่กับโบ รุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »