ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ประรื่นฟอร์มอัลกันตาร่าฮอตโดนใจ

เป๊ประรื่นฟอร์มอัลกันตาร่าฮอตโดนใจ

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

 

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ประทับใจฟอร์มของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวโรจน์ ในศึกออดี้ คัพ แต่เตือนผลงานในเกมอุ่นเครื่องไม่ได้วัดมาตรฐานว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงในซี ซั่นหน้า ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอโอกาสของตัวเอง

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา กล่าวชื่นชมผลงานของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในศึกออดี้ คัพ ที่ประเทศเยอรมนี พร้อมหวังนักเตะจะรักษาผลงานแบบนี้ เพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในฤดูกาลหน้า

 กองกลางทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ทำได้ 1 ประตู ในเกมเสมอ อินเตอร์นาซิอองนาล 2-2 และชนะในการดวลจุดโทษ ส่วนในเกมนัดชิงฯ เขาซัดเบิ้ล นำต้นสังกัดชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0  คว้าแชมป์ไปครอง โดยนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าวถึงนักเตะอนาคตไกลรายนี้ว่า "ติอาโก้ เป็นนักเตะพิเศษ เขาอยากมีอาชีพในโลกลูกหนังนี้ และเราก็โชคดีที่ได้สร้างนักเตะที่ดีอีกคนหนึ่งขึ้นมาให้กับสโมสร"

   อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 40 ปี ได้เตือนว่า ฟอร์มร้อนแรงในเกมอุ่นเครื่อง ไม่อาจรับประกันว่า อัลกันตาร่า ที่เพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งไปจนถึงปี 2015 จะได้ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ในฤดูกาล 2011-12 "ติอาโก้ เป็นแค่นักเตะอีกคนในทีมชุดใหญ่ ในระหว่างฤดูกาลจะมีพื้นที่และเวลาสำหรับทุกๆ สิ่ง และในกรณีนี้เขายังต้องแย่งชิงตำแหน่งของเขาในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »