ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มูซาโน่โอเคย้ายซบฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว

มูซาโน่โอเคย้ายซบฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

ไกเซอร์ ชีฟส์ ตกลงขาย โนว์เลดจ์ มูโซน่า ศูนย์หน้าซิมบับเว ไปให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย พร้อมจรดปากกาเซ็นยาวเป็นเวลา 5 ปี และคว้าตัว เบอร์นาร์ด พาร์เกอร์ หัวหอก ทเวนเต้ กลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกระลอก หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในยุโรป

  ไกเซอร์ ชีฟส์ สโมสรดังในลีกแอฟริกาใต้ สามารถบรรลุข้อตกลงขาย โนว์เลดจ์ มูโซน่า กองหน้าทีมชาติซิมบับเว ไปให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี และคว้าตัว เบอร์นาร์ด พาร์เกอร์ ดาวยิงจาก ทเวนเต้ ร่วมทีม ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

   ทั้ง นี้ มูซาโน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ชีฟส์ เมื่อปีก่อนหลังคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีกด้วยการถล่มคู่แข่งประตูคู่ แข่งไปได้ถึง 15 ลูก ขณะที่ พาร์เกอร์ ก็ได้กลับมาค้าแข้งในแดนบ้านเกิด หลังไม่อาจรักษาตำแหน่งตัวจริงกับการเล่นในกรีซ กับ ฮอลแลนด์ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เป่าปากร็อบเบนเดี้ยงไม่หนัก
    สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หายใจโล่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ยันเองอาการข้อเท้าเดี้ยงไม่หนักเหมือนที่คิดในตอนแรก แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปว่าจะดีขึ้นในเร็ววันทันลงสนามก่อนเปิดซี ซั่นใหม่สัปดาห์หน้าหรือไม่
  • ไฮย์เกสลั่นชไวนี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศก้อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมยอมรับ ผิดหวังไม่น้อยที่ อาร์ตูโร่ วิดาล ทำผิดสัญญา ด้วยการเลือกย้ายซบ ยูเวนตุส แทน
  • รุมเมนิกเก้ลั่นไม่ต้องการจอมโกหกอย่างวิดัล
    แรงจริง!... คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ไม่ต้องการแข้งจอมตลบแตลงอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่แล้ว ย้ำทีมแกร่งขึ้นได้ชัวร์ๆ พร้อมชี้ ดาวิด อลาบา ก้าวขึ้นมาโดดเด่นได้แน่
  • ซิสเซ่แย้มอยากโยกค้าแข้งในพรีเมียร์ฯ
    ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกตัวเก่ง ไฟร์บวร์ก แย้มอยากลองไปหากินใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง หลังมีข่าว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้ความสนใจ เชื่ออนาคตของตัวเองน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ว่า จะได้อยู่เล่นในลีกเมืองเบียร์ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »