ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ.ดับบลิว เปิดตัวสุดคึกมั่นไม่เกินปี 2015 มีลุ้นไทยลีก

เจ.ดับบลิว เปิดตัวสุดคึกมั่นไม่เกินปี 2015 มีลุ้นไทยลีก

Posted 29/07/2011 by thaileagueonline

 

เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ 6 ราย ลั่นเลก 2 ขอจบเลกตัวเดียว ประกาศชัดไม่เกินปี 55 ทีมเจ้าเวหาจะ ไปลุยไทยลีกให้ได้

ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต เวลา 14.00 น. เป็นการแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมของทีม "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ทีมกลางตารางศึกดิวิชั่น 1 หลังจากช่วงเลกแรกที่ผ่านมานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างเกินคาดทั้งๆที่เป็น น้องใหม่ประจำเวทีของศึกดิวิชั่น 1 ด้วยการจบอันดับที่ 11 ของตาราง และมี 19 คะแนน ตามหลังอันดับที่ 10 อย่าง "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ซึ่งนักเตะที่มาเสริมทัพทั้งหมดนั้นมี 6 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย รักษ์พง ชูเมือง จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี , อรรถพล ถมมา  จาก ทีโอที เอสซี , วรพจน์ สบายจิตต์ จาก แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด , โอซูวู คลาสโว จาก สตูล ยูไนเต็ด , อิสซาราม โอซาม่าร์ อิบบราฮิม จาก สุพรรณบุรี เอฟซี และ ซารีฟ ฮาเหม็ด มุฟตาฟา จาก ตรัง เอฟซี

โดยทางด้าน ธนภัทร เอกกุล รองประธานสโมสรของเจ้าเวหา ได้ออกมากล่าวว่า ยอมรับว่า เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ในช่วงเลกแรกที่ผ่านมานั้น สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จริงๆแล้วหลายๆคนหากมองศักยภาพจริงๆทีมเราอาจจะหล่นไปอยู่ที่อันดับท้ายๆของ ตาราง แต่ตอนนี้เราจบอันดับที่ 11 ซึ่งเป็นเป้าหมายที่บอร์ดบริหารนั้นคาดไม่ถึงจริงๆ

ซึ่งเมื่อเดินมาถึงตรงนี้ ตนเองก็มั่นใจว่า ทีมเราน่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่านี้อีกโดยตนเองหวังว่าทีมน่าจะหมดซีซั่น ด้วยอันดับที่ 9 ของตาราง และหากทีมสามารถทำเช่นนั้นได้ ตนเองเชื่อว่าจะส่งผลต่อคุณภาพของทีมที่น่าจะมี สปอนเซอร์ และ ผู้สนับสนุนรายต่างๆเข้ามาช่วยเหลือทีมในด้านต่างๆมากกว่าที่เป็นอยู่นี้แน่ นอน ตนเองก็ได้แต่เอาใจช่วยขอให้ทีมนั้นสามารถเดินไปถึงตรงนั้นได้

ส่วนทางฝั่ง "บิ๊กเอ๋" วิสิษฐ กอวรกุล ผู้จัดการทีมของ เจ.ดับบลิว ได้กล่าวว่า ตนเองก็ยังเชื่อมั่นในขุนพลชุดใหม่นี้ว่า น่าจะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เพราะตอนนี้เราจบอันดับที่ 11 หลายๆแมตช์นั้นเราเสมอเป็นส่วนใหญ่ แต่ตนเองหวังว่าจะเอาแมตช์ที่เสมอๆเหล่านั้นมาเปลี่ยนเป็นผลชนะในเลกที่ 2 ที่กำลังจะรูดม่านเปิดขึ้นนี้ ตนเองเชื่อว่าขุมกำลังที่เข้ามาน่าจะช่วยทีมได้อย่างมากในการยืนระยะให้ทีม สามารถจบเลขตัวเดียวได้ในเลกที่ 2 นี้ให้ได้

อีกทั้ง ตนเองยังยอมรับว่าในช่วงเลกแรกที่ผ่านมานั้น ทีมมีการเตรียมตัวที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ทำให้ผลงานในช่วงต้นเลกนั้นทีมหล่นไปโซนท้ายตาราง และกว่าที่จะตั้งตัวได้นั้นก็ผ่านไปเกือบครึ่งซีซั่นแล้ว ทำให้ทีมต้องจำใจจบอันดับในตารางคะแนนที่เป็นอยู่นี้

ท้ายนี้ ผู้จัดการของเจ้าเวหา ยังได้เปรยอีกว่า ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารได้ประชุมกันถึง คุณภาพทีมที่สามารถยืนบนเวที ดิวิชั่น 1 ได้อย่างสวยหรูนี้ แม้จะเป็นซีซั่นแรก แต่ก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ทางบอร์ดของเจ้าเวหา ค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าไม่เกินปี ซีซั่น 2015 ทีม เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี น่าจะสามารถเดินไปถึงเวทีไทยลีกได้อย่างสวยหรูแน่นอน อย่างไรก็ตามตนเองขอให้บรรดาแฟนคลับของ เจ.ดับบลิว นั้นช่วยตามลุ้นและตามเชียร์ ทีมเจ้าเวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »