ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่ารับอุทธรณ์ชุดขาว!ลดโทษเเบนมูเหลือ4

ยูฟ่ารับอุทธรณ์ชุดขาว!ลดโทษเเบนมูเหลือ4

Posted 30/07/2011 by rakball.net

 

 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) ยอมรับคำคำอุทธรณ์ของสโมสร รีล มาดริด เเล้ว จากที่จะการเเบน โชเซ่ มูรินโญ่ห้ามลงคุมทัพ"ราชันชุดขาว"ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกจากเดิม 5 นัด ให้เหลือโทษเเบนเพียง 4 นัดเท่านั้น

  สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า)ออกมายอมรับคำคำอุทธรณ์ของสโมสร รีล มาดริด เเห่งวงการลูกหนัง สเปน ที่จะการเเบน โชเซ่ มูรินโญ่ห้ามลงคุมทัพ"ราชันชุดขาว"ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกจากเดิม 5 นัด ให้เหลือโทษเป็นเเบนเพียง 4 นัดเท่านั้น 

จากการที่ กุนซือชาวโปรตุเกสวัย 48 ปี ได้ออกมาวิจารณ์ผู้ตัดสินว่าเป่าเข้าข้าง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ทีมคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลผ่านมา ซึ่งนัดนั้นเเข่งขันกันที่รังซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จนถูก"ยูฟ่า"สั่งแบนจำนวน 5 นัดพร้อมโดนปรับเงิน 5 หมื่นยูโร (ราว 2.1 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูชมเบนเซม่าพัฒนาฝีเท้า-ทัศนคติในการเล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชม คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่ปรับทัศนคติในเกมฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเคยถูกตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • เคดิร่าชี้ชุดขาวมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้ในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยันทีมจะสู้เต็มที่เพื่อชนะเลิศทุกรายการที่ลงแข่งขัน พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้
  • คงไปแน่!ดิยาร์ร่าไม่ได้ซ้อมกับทัพราชัน
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ใกล้หมดอนาคตกับทีม หลังไม่ได้ซ้อมที่บัลเดเบบาสกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับ เดรนเธ่ และ เลออน
  • เมสซีควงซาบีวัดโด้ติดโผชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เผยรายชื่อสามพ่อค้าแข้งที่จะชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยุโรป ครั้งปฐมฤกษ์ออกมาแล้วเมื่อ 25 ก.ค. โดย ชาบี กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองสตาร์จากบาร์เซโลน่าจะขับเคี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวดังทีมเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »