ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซียเซ็นสัญญาใหม่ผีวีกหน้ารับ4ล้าน

วาเลนเซียเซ็นสัญญาใหม่ผีวีกหน้ารับ4ล้าน

Posted 30/07/2011 by rakball.net

 

 

   

 

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดภายในสัปดาห์หน้า โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 8 หมื่นปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 

       อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกวัย 25 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดภายในสัปดาห์หน้า โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 8 หมื่นปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้ว่าสัญญาของเดิมที่เซ็นไว้ตั้งแต่ย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มายังถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เมื่อปี 2009 จะเพิ่งผ่านไปได้เพียงครึ่งทางจากสัญญาระยะเวลา 4 ปี ก็ตาม 

 ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า!"เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เขา(วาเลนเซีย) ไปเตะศึกโคปา อเมริกา 2011 และเราทัพผีแดงก็เดินทางไปที่อื่น แต่สัญญาฉบับใหม่ของเขาจะถูกจัดการให้เสร็จไปภายในสัปดาห์หน้านี้ แน่นอนว่ามันเป็นสัญญาระยะยาวที่เราจะมอบให้ตัวเขา"ซีอีโอผีแดง กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดรูนนำยิงล้างตา,บาร์ซ่าลุ้นบีย่าโป้งย้ำชัย
    "ปีศาจแดง" เมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมจัดทัพใหญ่ซาตาน นำโดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลุ้นล่าตาข่ายหวังล้างตา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแชมป์ลีกเมืองกระทิง ที่ยังคงอดใช้บริการ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเบอร์หนึ่งของโลก ที่พักแข้งต่อเนื่องจากศีกโคปาฯ แต่จะได้ ดาบิด บีย่า คอยบัญชาการแดนหน้าพร้อมฝังผีแดงกลับหลุมอีกรอบ เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันในรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลล่าสุดเป็นบาร์ซ๋าที่ซิวชัยเหนือแมนฯยู 3-1
  • ทัพผีแดงบุกทำเนียบขาวก่อนอำลามะกัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำขบวนลูกทีมเยี่ยมชมทำเนียบขาว ที่กรุงวอชิงตัน ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ก่อนเดินทางออกจากสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »