ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มะกันตั้ง!คลินส์มันน์คุมทัพแทนแบรดลี่ย์แล้ว

มะกันตั้ง!คลินส์มันน์คุมทัพแทนแบรดลี่ย์แล้ว

Posted 30/07/2011 by rakball.net

 

 เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่แล้ว หลังเมื่อวานนี้ บ็อบ แบรดลีย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

  หลังจากที่เมื่อวานนี้(29 ก.ค.54) สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ประกาศปลด บ็อบ แบรดลีย์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติชุดใหญ่ ล่าสุด!ได้แต่งตั้งให้ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 ทำหน้าที่โค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ คลินส์มันน์ มีสถิติติดทีมชาติเยอรมัน จำนวน 108 นัด และยิงไปได้ 47 ประตู โดยไฮไลท์สำคัญคือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 และแชมป์ยุโรปในปี 1996 และเคยค้าแข้งอยู่กับ สตุทการ์ท, อินเตอร์ มิลาน, โมนาโก, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และบาเยิร์น มิวนิค 

 ขณะที่ดาวยิงเจ้าของฉายา"ฉลามขาว"ที่ได้แขวนสตั๊ดในปี 1998 ก่อนหันมารับคุมทีมชาติเยอรมันในปี 2004 และนำ"อินทรีเหล็ก"ผงาดคว้าอันดับสามในศึกฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเทศบ้านเกิด ได้ออกมากล่าวว่า!"ผมอยากขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ที่ได้หยิบยื่นโอกาสให้ผม และผมรู้สึกตื่นต้นกับความท้าทายที่รอผมอยู่ข้างหน้า ผมตั้งตารอที่จะนำทีมลงเตะในเกมต่อไปที่พบกับ เม็กซิโก (ในวันที่ 10 สิงหาคมศกนี้) และเริ่มต้นการคลอลิฟายฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่บราซิล รับเป็นเจ้าภาพ"คลินส์มันน์ ในวัย 46 ปี เปิดเผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รั้งสุดชีวิต!เนสต้าดึงโกเมซกางเกงหลุด
    อาเลสซันโดร เนสต้า เล่นดึงกางเกงของ มาริโอ โกเมซ เอาซะหลุุดไปเลยทีเดียว
  • นายประตูเด็กแซมบ้าสุดโหดโดดถีบท้ายทอยคู่แข่ง
    วงการลูกหนังวัยละอ่อนแซมบ้าช็อก...นายประตู เรซิเฟ่ โคตรโหดโดดถีบ "กังฟูคิก" ใส่ท้ายทอยคู่แข่งน็อกคาสนาม ถึงต้องหามส่งโรงหมอโดยด่วน ก่อนบานปลายเกิดมวยหมู่ ทำเอาท่านเปาทนไม่ได้ รีบเป่าปรี๊ดยุติเกมบอลถ้วย ยู-19 ทันที เผยนายด่านวัยรุ่นเลือดร้อนซวยสองเด้ง โดนต้นสังกัดเฉดหัว แถมตำรวจจองข้อหาพยายามฆ่า แต่ยังโชคดีแข้งเหยื่อฝ่าเท้าเจ็บไม่หนัก
  • คาโมราเนซี่ตบะแตก!ดวลหมัดกับโรดริเกซ
    ช็อตนี้เป็น จังหวะที่ เมาโร คาโมราเนซี่ อดีตปีกทีมชาติอิตาลี ที่ตอนนี้ไปค้าแข้งอยู่กับลานูส ทีมในลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่า กำลังสาวหมัดใส่ ฮวน ปาโกล โรดริเกซ กองกลางอุรุกวัยของทีมคู่แข่งแอตเลติโก ออล บอยส์ ทีมร่วมลีก ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมนัดกระชับมิตรด้วย ซึ่งไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยเหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • อุรุกวัยโหดขย้ำปารากวัย3:0ซิวเเชมป์โคปาสมัย15
    ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 นัดชิงชนะเลิศ ซัวเรซเปิดหัวฟอร์ลันเบิ้ลช่วย อุรุกวัยถล่มปารากวัยขาดลอย 3:0 ซิวเเชมป์ถ้วยโคปา อเมริกา เป็นสมัยที่15 มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »