ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ก้อย ย้ำให้ เก้า พกถุงยางเพื่อป้องกัน ไม่ได้ให้พกไว้ใช้

แม่ก้อย ย้ำให้ เก้า พกถุงยางเพื่อป้องกัน ไม่ได้ให้พกไว้ใช้

Posted 31/07/2011 by sanook

นักแสดงสุดฮอต เก้า จิรายุ มาร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ในงานโรบินสัน แฟชั่น วีค 2011 ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์ งานนี้ก็ไม่พลาดที่คุณแม่คนสวยของน้องนักแสดงหนุ่มอย่าง คุณแม่ก้อย-วีระนุช ตามติดลูกชายทุกงาน เลยสัมภาษณ์ถึงกรณีที่คุณแม่เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการให้ลูกชายที่กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่นพกถุงยางอนามัย งานนี้คุณแม่ก้อยชี้แจงว่า การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติและความที่สังคมเปลี่ยนไปเราต้องตามลูกให้ทัน ย้ำให้ลูกชายพกถุงยางเพื่อป้องกันตัวเองไม่ได้ให้พกเพื่อไว้ใช้

มีข่าวว่าคุณแม่ให้น้องพกถุงยางแล้ว 

แม่ก้อย : ไม่ได้ให้พกตอนนี้ ประเด็นคือเขาถามว่ามีวิธีดูแลลูกวัยรุ่นยังไง พี่ก็บอกว่าเมื่อถึงเวลาที่เขาโตพอแล้ว เขาจะต้องไปเที่ยวกับเพื่อนหรือว่าอื่นๆ พี่ก็คงแนะนำให้เขาพกถุงยาง ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ เพราะพี่เชื่อว่าความเป็นผู้ชายจะต้องมีความรับผิดชอบ ถ้าเกิดเราไม่มีความรับผิดชอบ แล้วปัญหาที่เกิดอยู่มันก็เกิดเพราะว่าผู้ชายไม่มีความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่ได้ส่งเสริมให้ลูกมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยนะ ก็บอกเขาเสมอว่าอย่าไปทำอะไรผู้หญิง เราก็ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้มีเด็กผู้ชายกี่คนที่ได้แต่งงานกับผู้หญิงคนแรกในชีวิตแล้วเด็กผู้หญิงกี่คนที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนแรกในชีวิตเหมือนกัน ไม่ใช่ให้พกตอนนี้เลย คือจริงๆแล้วสังคมเราต้องยอมรับว่าเราเป็นคนไทยเรารักนวลสงวนตัว แต่เราก็ต้องสอนให้ลูกปกป้องตัวเองป้องกันตัวเองเพราะว่าสังคมมันน่ากลัวนะเดี๋ยวนี้ ถ้าเราไม่ยอมรับว่าสังคมเปลี่ยนไปแล้ว เราจะตามลูกไม่ทัน พอมีปัญหาเราก็ต้องตามไปแก้ทำไมเราไม่ป้องกัน

แม่เป็นห่วงขนาดนี้ต้องดูแลตัวเองเพิ่มเติมไหม

เก้า : ไม่ครับ ผมรู้สึกว่าแม่เขาห่วงในฐานะเหมือนแม่ปกติทั่วไปเขาทำกัน ไมว่าแม่คนไหนก็คงไม่อยากมานั่งแก้ปัญหาให้ลูกที่พลาดไปแล้ว ก็คงอยากให้ป้องกันไว้ก่อนเท่าที่จะทำได้ แต่แม่ก็ไม่ได้จู้จี้อะไรผมนะครับ อย่างที่แม่บอกถ้าจะมีก็มีไม่งั้นแม่ก็ไม่บอกให้ผมพกถุงยางหรอก เพราะเขารู้พกไปถ้าเราเลี่ยงไม่ได้ ก็เป็นการป้องกันในอนาคต

ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนถามถึงเรื่องนี้เยอะไหม
 

เก้า :  เยอะครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติและอยากให้มองเป็นเรื่องปกติอย่างที่แม่บอกการมีเพศสัมพันธ์มันเป็นเรื่องปกติ เราต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน
แม่ก้อย : ให้พกเพื่อป้องกันไม่ได้ให้พกไว้ใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนเหม็นขี้หน้าไม่ไหว คิมุระ เตรียมหย่าเมีย...
    เดี้ยนว่าบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่คงได้เปรี้ยวปากอีกแล้วแน่ค๊าเมื่อมีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม คิมุระ ทาคุยะ กำลังเตรียมหย่ากับเมียนักร้องป็อปชื่อดัง คุโดะ ซิซึกะ หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2000 แล้วมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน สาวๆนางไหนที่หวังจะแอ้มหนุ่มคนนี้ที่ยังจะน่าพอมีอะไรกินได้ ก็เตรียมตัวไว้เลยนะจ๊ะ โสดไม่สดอีกหนึ่งหนุ่มแล้วจ้า
  • บิ๊ก ควงสาวลัลล้า สยบข่าวเกย์เลี้ยง...
    ปล่อยให้อดีตกิ๊กเก่าสาวอกตู้มอย่าง เป้ย ปานวาด ดี๊ด๊ากับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เต็มที่ ส่วนด้าน หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ เองก็ไม่คิดจะกลับไปสานสัมพันธ์กับสาวเป้ยอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ เป้ย-บิ๊ก คบกันก็มีกระแสว่าหนุ่มบิ๊กถูกใบสั่งจากเกย์เฒ่าที่ดันบิ๊กเข้าสู่วงการสั่งให้เลิกกับเป้ย และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เม้าท์กันว่าทำให้ เป้ย-บิ๊ก ต้องตีตัวออกห่างจากกันอย่างถาวร แถมหนุ่มบิ๊กยังถูกถล่มว่าใช้น...
  • บาร์ เรฟาเอลี่ in Bikini
    ห็นกี่ทีๆ ก็ยังสวยเต็มอิ่มเหมือนเดิม สำหรับ บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวชาวอิสราเอล อดีตหวานใจของ เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ ภาพนี้ไปโชว์วาบหวิวอยู่ที่อิตาลี เรียกว่าเอามาให้ดูกันพอหอมปากหอมคอ แต่คิดอีกมุม ขนาดงามแบบนี้ นิสัยก็น่าจะโอเคน่า แต่ยังโสด !! เฮ้อ โลกเรานี้ช่างเอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ
  • “ติ๊ก” โผล่โต้ ไม่ได้บุกรุกป่า ยิ้มออก กรมอุทยานไฟเขียวให้รายการออกอากาศได้แล้ว
    “ติ๊ก” ออกโรงยัน ไม่ได้เจตนาบุกรุกป่า “ภูคิ้ง” เพื่อถ่ายรายการ แจง ขออนุญาตแล้ว เจ้าตัวย้ำ ทีเซอร์รายการที่เห็น เป็นการถ่ายภาพมุมกว้างจากภายนอก แต่ไม่ได้เข้าไปในพื้นที่หวงห้าม เผย ได้ส่งเทปรายการไปให้กรมอุทยานดูแล้ว ถึงกับยิ้มออก หลังผู้ใหญ่ไฟเขียวให้ออกอากาศได้แต่ต้องแก้ไขบางส่วน ส่วนคดีก็แล้วแต่ดุลยพินิจของตำรวจหลังจากพระเอกชื่อดัง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ตกเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »