ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจนี่' ถูกใจ พบรัก 'ตั้ม' ดีสุดโลก!

'เจนี่' ถูกใจ พบรัก 'ตั้ม' ดีสุดโลก!

Posted 31/07/2011 by ไทยรัฐ

หลังจากชีวิต “คนสวย” ต้องระหกระเหิน ม้วนหน้า ม้วนหลัง ตีลังกา “ลองรัก” มาหลายหน ครั้งนี้ เจนี่ ชัดเจน เธอได้มอบคำว่า “แฟน” ให้ไฮโซ ตั้ม–สิริเกียรติ สาทะพุกกณะ พร้อมยกหัวใจให้ ตั้ม ดูแล หลังจาก เจนี่ สงวนคำนี้ เว้นวรรคคำว่า “แฟน” มาซะนาน เจอคนที่ใช่ ไม่ต้องเสียเวลา ตามหากัน!

ก่อนหน้านี้เธอมีคนที่ซุ่มคบ เป็นทั้งคนดังในวงการ และคนนอกวงการ ไฮโซ ทอมบอย แต่ลองแล้วมันคงรักไม่ได้เต็มหัวใจ เจนี่ เลย แค่สนิทแต่ไม่สามารถเรียก “แฟน” ได้เต็มปาก คนที่ “ใช่” กับคนที่ “ชอบ” มันคนละคนกัน

แต่ ณ ตอนนี้ ตั้ม ทำเอา เจนี่ เพ้อหา! ว่างๆก็ควงกันไปเที่ยว เคยควงกันไปเที่ยวสิงคโปร์ หัวใจที่ไร้รัก พอมี ตั้ม แทรกตัวเข้ามากลางหว่างใจ มันเหมือนมีใครมาช่วยเติมเต็ม เจนี่ เป็นสาวขี้เหงา แต่ก่อนจะติดเพื่อนงอมแงม ตอนนี้ เจนี่ เลยติด ตั้ม เป็นตังเม คบหาเพียง 3 เดือน เจนี่ รู้สึกเหมือน “เจอกันมา 3 ปี” เธอเรียกแฟน และควงแขนไปโชว์ความหวาน แบบไม่ต้องมีใครทัดทาน ในเมื่อหัวใจ เจนี่ บอกว่าผู้ชายคนนี้เหมือน “ฟ้า ประทานมาให้เธอ” ใครถามถึงเรื่องรัก เจนี่ ตอบว่า “ความรักแฮปปี้ค่ะ” ระยะเวลาเรียนรู้ใจ คบกันมา 4-5 เดือน เจนี่ ปลื้ม ตั้ม เป็นคนดี เทกแคร์ดีเป็นเรื่องสำคัญ ความรวยมันแค่องค์ประกอบ เจนี่ ก็รวย รวยทั้งเสน่ห์ รวยทั้งคนรัก รวยเงินตรา แต่ลึกๆแล้วสาวที่เพียบพร้อมต้องการ คือ “จริงใจ รักจริง” ตั้ม ทำให้ เจนี่ รู้สึกเช่นนั้น คุยแล้วเข้าใจคลิกกันลงตัว เพราะ เจนี่ เป็นคนไม่มีสเปก เธอคบหาใครไปเรื่อยเปื่อย ตามที่ ฟ้าส่งมา!

แต่ก่อนตอนไม่มีแฟน ทำให้ เจนี่ งานเข้าอยู่ร่ำไป พอไปอยู่ใกล้ใครมักมีแต่ฉาว เล่นละครกับ ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็มีข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันนอกจอ ขนาด ฟิล์ม บินไปเรียนต่อ เจนี่ ยังโดนหาว่า บินไปหา ลือกันหนักว่า บินไปรีดลูกที่เมือง นอก พออยู่ใกล้ โน้ต–วิเศษ (อดีตแฟน อั้ม–พัชราภา) ก็หาว่าเธอจะไป “ฉก” แฟนเพื่อน จากคนที่สนิทกัน ก็เลยมองหน้ากันไม่สนิทใจ เพราะ เจนี่ ถูกสังคมพิพากษา หาว่าเธอเป็น “นางเอกจอมฉก” ไปซะนี่

ต่อจากนี้ ไร้ข่าวฉาว เพราะ  เจนี่  มีเจ้าของแล้ว  เธอมีนิยามความรักคือ “ความสวยงาม” ส่วนถ้าถามว่าคิดยังไงกับผู้ชายเจ้าชู้ เจนี่ ยืนยัน ตั้ม ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ เธอไม่ปิดบังที่ ตั้ม จะเป็นผู้ชายที่มีตำหนิ คือ เคยผ่านการแต่งงานแล้ว แต่กระแสข่าวว่า ตั้ม เป็นเกย์ เจนี่ เถียงแทน “พี่ตั้มไม่ใช่เกย์แน่นอน”!

แต่เกลียดที่สุด ผู้ชายเจ้าชู้ เพราะ เจนี่ ยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ โตๆกันแล้วจะวิ่งรอกหัวใจไปไย  ชีวิตต่อจากนี้ เจนี่ เล็งถึงอนาคตรัก สร้างครอบครัวที่สมหวัง มากกว่าจะรักลมๆแล้งๆไปวันๆ เพื่อนในกลุ่ม มี 7 คน มี เจนี่, เจน–เจน-สุดา, แอน–อลิชา, นานา, พอลล่า, โอซา แวง และ วุ้นเส้น แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วกว่าครึ่ง เจนี่ ก็คงไม่อยากอยู่เหงาๆ เพราะหากคนไร้คู่ (ครอง) ก็คงเหมือนนกไร้ขน มีชีวิตอยู่ไปโดยไม่มีหลักชัย!

เจนี่ เริ่ม “มีความรู้สึกอยากแต่งงาน” แต่การแต่งงานก็เหมือนเป็นการเริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าทุกคู่ ทุกคน แต่งแล้วจะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าแต่งแล้วชีวิตดีขึ้น เจนี่ ก็อยากแต่ง เจนี่ ตั้งแต่เจอ ตั้ม เธอประกาศปิดประตูหัวใจ ไม่เปิดรับใครแล้ว!

งานวิวาห์จะมีขึ้นหรือไม่ คงอยู่ที่ ตั้ม ต้องสร้างความมั่นใจ ให้ เจนี่ รู้สึกอยาก หลังจากนั้นเธอจะกระสันถึงงานวิวาห์ เพราะลึกๆแล้ว “ผู้หญิงทุกคน” ฝันอยากสวมชุดเจ้าสาว เข้าพิธีวิวาห์สุดแสนโรแมนติก ก็หวังว่า ตั้ม คงไม่ขยาดงานวิวาห์ซะก่อน เพราะ ตั้ม ประสบปัญหาแต่งแล้วรักล่มมาแล้วครั้งนึง ประสบการณ์นั้นคงสอน ตั้ม ผิดตรงไหน พลาดพลั้ง ต่อไปจะมี เจนี่ ร่วมแก้ไข เชื่อว่า เจนี่–ตั้ม มี “แวววิวาห์” เพราะ เจนี่ สวยใส น่ารัก และเซ็กซี่ มีแต่คนอิจฉา ตั้ม ได้ครอบครอง “นางเอกแอ๊บแบ๊ว” สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทย คนเดียวมี 2 อารมณ์ให้เชยชม ไม่น่าเบื่อ!

เจนี่ พา ตั้ม ไปเจอครอบครัว ส่วน ตั้ม ก็พา เจนี่ ไปเจอครอบครัวแล้ว ที่สำคัญเพื่อนๆ แก๊ง 7 สาว สแกนให้แล้วว่า ตั้ม สอบผ่าน การเป็น“แฟน”ก็เหลือแต่ใช้ระยะเวลาพิสูจน์ว่า ตั้ม จะเลื่อนขั้นมาเป็น “สามี” ได้ไหมในอนาคตเท่านั้นเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »