ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันไม่ได้เจรจาคว้าบายอร์

เฮียมูยันไม่ได้เจรจาคว้าบายอร์

Posted 31/07/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีการเจรจาซื้อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ พร้อมแจงนักเตะแค่เข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องกับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในฐานะที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น
 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการเจรจาเพื่อคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำเกาะอังกฤษ เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แบบถาวร หลังจากเคยยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
อเดบายอร์ เดินทางมาชมเกมอุ่นเครื่องของขุนพล "ราชันชุดขาว" ที่บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยอนาคตของเขาในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เริ่มไม่แน่นอนมากขึ้น เมื่อทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย
 
อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงการคว้าตัวหัวหอกวัย 27 ปี กุนซือชาวโปรตุเกส ตอบว่า "เปล่า เขามาอยู่ที่นี่ เพราะเขาเป็นเพื่อนของเรา เขาเป็นหนึ่งในพวกเรา ไม่สำคัญว่าเขาจะเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมอื่น เขาเป็นหนึ่งในพวกเรา เขาอยู่กับเรามา 6 เดือน และเข้าไปอยู่ในใจของเราทุกคน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทุกคนรักเขา"
 
"เมื่อเขาถามว่าเราว่าเขาจะมาชมเกมวันนี้ได้หรือไม่ เราแทบไม่ต้องคิดสักวินาทีเดียว เขามาอยู่กับเราในห้องแต่งตัวด้วย และเขาได้รับการต้อนรับเสมอ ถ้าเขาจะมา เขาก็มา ถ้าไม่มา ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราทุกคนจะรู้กันในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ว่าใครจะเข้าใครจะออก และพวกเขาจะเล่นที่ไหน แต่วันนี้เขามาในฐานะเพื่อน และเขาเป็นที่ต้อนรับเสมอ"
 
กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" ยังยืนยันด้วยว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส จะค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล "ไม่มีข่าวลืออะไรทั้งนั้น เขาไม่ได้มีไว้ขาย ไม่มีโอกาสเลย"
 
นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังให้กำลังใจทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ว่าน่าจะได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในอนาคตอันใกล้ "ด้วยผู้จัดการทีม และโครงสร้างสโมสร ทีมนี้จะขึ้นมาพรีเมียร์ลีกเร็วๆ นี้ จากประสบการณ์ของผมในพรีเมียร์ลีก ผมพบหลายทีมที่อยู่ในระดับนี้ ผมไม่สามารถพูดได้ว่า เลสเตอร์ ชุดนี้แย่กว่าทีมที่ผมเคยเจอในพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งของผม และผมหวังว่าพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายก้าวสู่พรีเมียร์ลีกได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »