ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธเดือดหมาป่าห่วยถูกสมันเขี่ยร่วงเดเอฟเบฯ

มากัธเดือดหมาป่าห่วยถูกสมันเขี่ยร่วงเดเอฟเบฯ

Posted 31/07/2011 by siamsport

 

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เตรียมเฉ่งบรรดาลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มสุดบู่พ่าย อาร์บี ไลป์ซิก ทีมจากระดับดิวิชั่น 4 กระเด็นตกรอบแรกศึกเดเอฟเบ โพคาล อย่างน่าอับอาย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 

เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังของศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความผิดหวังที่ลูกทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ในเกมที่พ่าย อาร์บี ไลป์ซิก คู่แข่งจากเรกิโอนาลลีกา นอร์ด 3-2 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา 
 
ก่อนหน้าเกมดังกล่าว มากัธ วัย 58 ปี ให้สัมภาษณ์กับบิลด์ หนังสือพิมพ์ดังในประเทศว่าขุนพล "หมาป่าเมืองเบียร์" ต้องการจะเดินทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเบอร์ลิน ให้ได้ แต่ความหวังของพวกเขาก็พังทลายลงด้วยการเสียท่าทีมระดับดิวิชั่น 4 ของเยอรมนี 
 
ทำให้กุนซือเจ้าของฉายา "จอมขมังเวทย์" ออกมาเตือนบรรดาลูกทีมว่าจะต้องมีบทลงโทษสำหรับความน่าอับอายครั้งนี้อย่างแน่นอน "มันจะมีบทลงโทษตามมาจากเกมนี้ ผมรู้สึกว่าไม่ได้เห็นการตอบสนองที่ดีพอ (จากทีม) ผมต้องกลับมาทบทวนความคิดของตัวเองอีกครั้งกับเรื่องที่ผมเชื่อว่าทีมของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริก้าโยกซบชาลเก้2ปีฟรีค่าตัว
    ชิเปรียน มาริก้า กองหน้ากัปตันทีมชาติโรมาเนีย ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับสโมสร"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เป็นเวลา 2 ปี โดยไม่มีค่าตัว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้พึงจะได้รับ
  • มาริก้าเซ็น2ปีย้ายซบชาลเก้
    ชิเปรียน มาริก้า กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ 04 ด้วยสัญญา 2 ปี เรียบร้อย หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว
  • มูซาโน่โอเคย้ายซบฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว
    ไกเซอร์ ชีฟส์ ตกลงขาย โนว์เลดจ์ มูโซน่า ศูนย์หน้าซิมบับเว ไปให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย พร้อมจรดปากกาเซ็นยาวเป็นเวลา 5 ปี และคว้าตัว เบอร์นาร์ด พาร์เกอร์ หัวหอก ทเวนเต้ กลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกระลอก หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในยุโรป
  • เสือใต้เป่าปากร็อบเบนเดี้ยงไม่หนัก
    สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หายใจโล่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ยันเองอาการข้อเท้าเดี้ยงไม่หนักเหมือนที่คิดในตอนแรก แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปว่าจะดีขึ้นในเร็ววันทันลงสนามก่อนเปิดซี ซั่นใหม่สัปดาห์หน้าหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »