ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันอยากเห็นกุนร่วมทัพสิงห์มากกว่าเรือ

ฟอร์ลันอยากเห็นกุนร่วมทัพสิงห์มากกว่าเรือ

Posted 01/08/2011 by rakball.net


เซร์คิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero-ดีเอโก้ ฟอร์ลัน / Deigo Forlan

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด แสดงความเห็น เกี่ยวกับอดีตคู่หูอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ที่ปัจจุบันย้ายไปสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าน่าจะเลือกซบทัพ"สิงห์บูลส์"เชลซี มากกว่า  
  
 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ออกโรงแสดงความเห็น เกี่ยวกับอดีตคู่หูในการทำประตูอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ซึ่งปัจจุบันย้ายไปร่วมสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์(ราว 1,900 ล้านบาท)ว่าน่าจะเลือกซบทัพ"สิงห์บูลส์"เชลซี มากกว่า เพราะเหมาะสไตล์การเล่นของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าว"ไม่น่าแปลกใจที่ กุน จะย้ายออกไป แต่เขาน่าจะเลือกสโมสรอื่นที่ไม่ใช่ เเมนฯ ซิตี้ เชลซีน่าจะเหมาะกับการเล่นเเบบเขามากกว่า เเละมีขุมกำลังที่ดีกว่าด้วย เเต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ เขาจะต้องปรับตัวให้เข้าฟุตบอลสไตล์ อังกฤษให้ได้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันไม่ได้เจรจาคว้าบายอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีการเจรจาซื้อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ พร้อมแจงนักเตะแค่เข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องกับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในฐานะที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น
  • รักมากเกลียดมาก!แฟนหมีสาปแช่งกุนถึงตาย
    ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นและเกลียดมากเท่านั้น!ล่าสุดมีแฟนบอล"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เขียนข้อความสาปแช่ง เซร์คิโอ อกูเอโร่ ที่ตัดสินใจย้ายไป"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เอาถึงตายเลยทีเดียว
  • ชุดขาวพับสนาม!บุกเฉือนเลสเตอร์ 2:1 (คลิป)
    ฟุตบอลกระชับมิตร รีล มาดริด(สเปน)บุกรังคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้(อังกฤษ)2:1
  • ฮือฮา!มาลาก้าเล็งทุ่มซิวราอูลเสริมหอกอีกราย
    ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ของ ชาลเก้ 04 มีลุ้นได้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวแว่วมาว่า มาลาก้า พร้อมทุ่มดึงหัวหอกวัย 34 ปี ไปร่วมทีม ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ และ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผอ.ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »