ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม

บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม

Posted 01/08/2011 by rakball.net


ทีมชาติไทย / Thailand Team

 

"บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดแข้งทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท ในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กร้าวไม่กลัวทีมไหนพร้อมชนทุกทีม 
 
 

หลังจากที่ทีมชาติไทย ผ่านรอบคัดเลือกรอบ 2 มาเข้าสู่รอบ 3 หรือในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ซึ่งรอบ 3 นี้ ทีมชาติไทย อยู่ในสายดี ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ซาอูดิอาระเบีย, โอมาน และ ไทย ล่าสุด!"บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศอัดฉีดเม็ดเงินให้กับขุนพลทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท"รอบที่ผ่านมาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้อัดฉีดให้กับทีมชาติไทย เป็นจำนวน 1 ล้านบาท ที่สามารถผ่านรอบคัดเลือกรอบ 2 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชียไปได้ในชัยชนะเหนือ ปาเลสไตน์"

"สำหรับรอบ 3 หรือ 20 ทีมสุดท้ายเอเชียที่จะแบ่งออกเป็น 5 สาย สายละ 4 ทีมที่จะต้องเล่นระบบเหย้า,เยือน ในบ้าน 3 นัดและนอกบ้าน 3 นัดนั้น การอัดฉีดจากที่ผมทราบมาจาก คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล น่าจะอยู่ที่อย่างน้อยนัดละ 1 ล้านบาท หากทีมไทยเก็บชัยชนะได้ในรอบ 3 เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจและขวัญกำลังใจที่ดีให้กับนักเตะในการลงเตะรอบ 3 ที่สำคัญเพราะหากผ่านไปได้ก็จะได้เข้าไปลุ้นในด่านสุดท้ายรอบ 10 ทีมสุดท้ายเอเชียต่อไป และหากทีมชาติไทยประสบความสำเร็จเป็น 1 ใน 2 ทีมของสาย ในรอบ 3 เข้าไปเล่นรอบ 10 ทีมสุดท้ายได้ แน่นอนว่าสมาคมฟุตบอล จะมีการอัดฉีดให้เป็นเงินจำนวนก้อนโตแน่ รับรองว่าจะคุ้มค่ากับที่นักเตะทำได้แน่"เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย ร่ายยาว!

ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เราไม่อาจที่จะเลือกโชคชะตาได้ เนื่องอันดับโลกของเราทำให้ต้องมาอยู่ในกลุ่มที่จะเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ในเอเชีย แต่เราก็ไม่คิดว่าศักยภาพของนักเตะเราจะห่างชั้นจากทีมชั้นนำใน เอเชีย เพราะผู้เล่นของเราส่วนใหญ่ มีความกระหายที่อยากจะเล่นในรอบ 20 ทีมสุดท้าย เพื่อที่จะประกาศให้รู้ว่า เราสามารถจัดการกับทีมพวกนี้ได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮงค์พอใจแบ่งสายบอลโลกเชื่อชาติไทยได้ลุ้นเข้ารอบ
    เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทยพอใจกับผลการแบ่งสายคัดบอลโลกของไทย บอกแม้จะดูหนักแต่ดีกว่าต้องเจอเกาหลี ญี่ปุ่น วิเคราะห์ 4 ทีมร่วมสายไทยสู้ได้ทุกทีม มีลุ้นเข้ารอบต่อไปแน่ ส่วนทัพนักเตะทีมชาติไทยบินกลับวันนี้ถึงไทยบ่ายสอง
  • โลเปซเปิดซิง!ศรีราชาเฉือนอาร์มี่ 1-0 แฟนฮึ่มเลอันโดรหลังเกม
    คริสเตียโน่ โลเปซ ประเดิมสนามเกมแรในเมืองไทยได้อย่างสวยงามหลังซัดประตูชัยให้ ศรีราชา ซูซูกิ เปิดบ้าน เฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 หลังเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ เลอันโดร กองหน้าทีมเยือนที่ไปตบหน้า วุฒิศักดิ์ มณีสุข แต่ไม่โดนลงโทษออกมารวมตัวเรียกร้องให้เจ้าตัวขอโทษก่อนเจ้าตัวจะยอมทำตามแต่โดยดี
  • ผลจับสลากแบ่งกลุ่มบอลโลก2014รอบ20ทีมโซนเอเซีย
    ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก2014 รอบ 20 ทีมสุดท้าย โซนเอเซีย ทีมชาติไทยเจอศึกหนักโดยอยู่ร่วมกลุ่ม D กับ ออสเตรเลีย , ซาอูดิอาระเบีย , โอมาน
  • กูปรีขวิดปลาทูนิ่ม 2-0 ประเดิม 3 แต้มไทยลีกเลกสอง
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่สอง ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปแบบสบายๆ 2-0 ได้ประตูจากธีรชัย งามเจริญ และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ประเดิม 3 แต้มได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือน ปลาทูคะนอง ต้องคอตกกลับบ้านไปหลังแพ้ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »