ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น

เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น

Posted 01/08/2011 by thaileagueonline

 

เกมไทยลีกคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับราชนาวี ต้องยุติการแข่งขันและเลื่อนออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.)  หลังลงเตะไปได้ 10 นาที และฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องหารือกันยกใหญ่ก่อนได้ข้อสรุปเตะ 80 นาทีที่เหลือ 4 โมงเย็น ใช้นักเตะชุดเดิมทั้งคู่


หลังจากที่ลงทำการแข่งขันไปได้เพียงแค่ 10 นาที ก็ต้องยุติการแข่งขันสำหรับเกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่พบกับราชนาวีสโมสร ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยเกมคู่นี้มีทีท่าว่าจะไม่สามารถทำการแข่งขันได้ตามกำหนดเดิมคือเวลา 18.00 น. เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยสภาพสนามนั้นไม่พร้อมที่จะใช้ทำการแข่งขัน ทางผู้ควบคุมการแข่งขันจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างนายปกาศิต สุวรรณานนท์ จึงได้มีการปรึกษาหารือกับผู้ตัดสินและตัวแทนจากทั้งสองทีม ซึ่งก็สรุปว่าจะรอออกไปอีก 1 ชม.

สุดท้ายหลังจากที่มีการรีดน้ำออกจากสนาม รวมถึงฝนก็เริ่มที่จะเบาลง เกมการแข่งขันก็สามารถที่จะลงเตะกันได้ในเวลาประมาณ 19.30 น. และเล่นไปได้เพียง 10 นาที เสมอกันอยู่ 0-0 ก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักอีกรอบ จนทำให้ผู้ตัดสิน อ.ทวีป อินทร์แก้ว เป่ายุติการแข่งขัน และหลังจากนั้นก็มีการปรึกษาหารือกันอีกครั้งว่าจะทำการแข่งขันใหม่กันในวันไหน โดยตามกฏระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งจะออกมาใหม่สดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับกรณีนี้คือจะต้องทำการแข่งขันใหม่ในวันถัดไปทันทีคือวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.)

โดยหลังจากที่หารือกันอยู่นานทั้งสองฝ่ายก็ยอมตกลงที่จะทำการแข่งขันกันใหม่ในวันรุ่งขึ้นพรุ่งนี้ แต่จะลงเตะกันในเวลา 16.00 น. โดยจะทำการแข่งขันต่อจากเวลาที่ยุติการแข่งขันไป คือจะลงเตะกันในช่วง 80 นาทีที่เหลือ และทั้งสองทีมจะต้องใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ใช้ลงทำการแข่งขันกันในวันนี้ ห้ามเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ส่วนถ้าหากวันพรุ่งนี้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้อีกก็อาจจะมีการเลื่อนการแข่งขันของคู่นี้ออกไปก่อน และหาโปรแกรมลงเตะใหม่อีกครั้ง"

สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมที่ลงสนามวันนี้

เชียงราย ยูไนเต็ด : อลอนโซ่ คาร์วัลโญ่ (GK),อดิศักดิ์ ศรีงาม,ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ,เลอันโดร อัสซัมป์เคา,ธวัชชัย ทองฮวด,เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า,ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น,รัฐพล อัฐวงศ์,ซูซ่า ดา ซิลวา,ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ และ อันโตนิโอ เคลาดิโอ

ราชนาวีสโมสร : ชินกร ดีสาย (GK),เติมชัย พรหมวิชัย,ชณธวัฒน์ ศรีสุข,ปิยะชาติ ศรีมะเรือง,เจษฎา งามเมือง,อเล็กซ์ รูเอล่า,โอลอฟ วัตสัน,คมสันต์ เมินดี,แมทธิว เยา คูเม่,ดิโอมานเด้ อดาม่า และ ชิน ยัง ชอน

เครดิตภาพ เฟสบุ๊คสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม
    "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดแข้งทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท ในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กร้าวไม่กลัวทีมไหนพร้อมชนทุกทีม
  • แฮงค์พอใจแบ่งสายบอลโลกเชื่อชาติไทยได้ลุ้นเข้ารอบ
    เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทยพอใจกับผลการแบ่งสายคัดบอลโลกของไทย บอกแม้จะดูหนักแต่ดีกว่าต้องเจอเกาหลี ญี่ปุ่น วิเคราะห์ 4 ทีมร่วมสายไทยสู้ได้ทุกทีม มีลุ้นเข้ารอบต่อไปแน่ ส่วนทัพนักเตะทีมชาติไทยบินกลับวันนี้ถึงไทยบ่ายสอง
  • โลเปซเปิดซิง!ศรีราชาเฉือนอาร์มี่ 1-0 แฟนฮึ่มเลอันโดรหลังเกม
    คริสเตียโน่ โลเปซ ประเดิมสนามเกมแรในเมืองไทยได้อย่างสวยงามหลังซัดประตูชัยให้ ศรีราชา ซูซูกิ เปิดบ้าน เฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 หลังเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ เลอันโดร กองหน้าทีมเยือนที่ไปตบหน้า วุฒิศักดิ์ มณีสุข แต่ไม่โดนลงโทษออกมารวมตัวเรียกร้องให้เจ้าตัวขอโทษก่อนเจ้าตัวจะยอมทำตามแต่โดยดี
  • ผลจับสลากแบ่งกลุ่มบอลโลก2014รอบ20ทีมโซนเอเซีย
    ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก2014 รอบ 20 ทีมสุดท้าย โซนเอเซีย ทีมชาติไทยเจอศึกหนักโดยอยู่ร่วมกลุ่ม D กับ ออสเตรเลีย , ซาอูดิอาระเบีย , โอมาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »