ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสปลื้มชุดขาวสมบูรณ์แบบไร้พ่ายปรี-ซีซั่น

รามอสปลื้มชุดขาวสมบูรณ์แบบไร้พ่ายปรี-ซีซั่น

Posted 01/08/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด สุดประทับใจฟอร์มของทีมในช่วงปรี-ซีซั่น ที่กวาดชัยรวดทุกเกม พร้อมชมบรรดาแข้งใหม่ปรับตัวได้เร็วสุดยอด ลั่นตอนนี้ทุกคนกำลังถูมือรอเกมอย่างเป็นทางการแล้ว

 

เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา ปลาบปลื้มใจที่ทัพ "ราชันชุดขาว" โชว์ความสมบูรณ์แบบ ด้วยการไม่แพ้ให้ทีมใดเลย ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เพราะถือเป็นการเรียกขวัญกำลังใจสำหรับซีซั่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ล้มได้หมดทั้ง ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่, ชีวาส กัวดาลาฮาร่า, ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้  โดย รามอส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เกมปรี-ซีซั่นสำหรับเราจนถึงตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบเลย"

"เราเล่นกันได้ค่อนข้างดี และนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ก็ปรับตัวได้เร็ว และไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และเราตั้งหน้าตั้งตารอเกมอย่างเป็นทางการเกมแรก มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องชนะให้ได้ต่อไปในเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจ เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกินกับ ลา ลีกา ฤดูกาลใหม่ ที่รออยู่ข้างหน้า"   

สำหรับเกมอย่างเป็นทางการของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2011-12 คือการพบกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ โดยนัดแรกจะเตะกันที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ เรอัล ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ก่อนออกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู ของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีก 3 วันให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »