ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวายาเรลล่าปลื้มยิงให้ม้าลายเกมปรีซีซั่น

กวายาเรลล่าปลื้มยิงให้ม้าลายเกมปรีซีซั่น

Posted 01/08/2011 by siamsport

   

 

ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงจอมพลิ้ว ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ หลังพังประตูชัยให้ทีมเชือด ชีวาสฯ 1-0 ในเกมปรี-ซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่รับทัพนักเตะ "ม้าลาย" ยังต้องพยายามทำความเข้าใจแท็กติกของกุนซือเพิ่มเติมอีก พร้อมซูฮกคู่แข่งจากแดนจังโก้ เป็นทีมที่วิ่งบี้ไม่มีหยุด

  ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการดีใจแบบสุดขีด ที่เป็นคนทำประตูชัยให้ต้นสังกัดเชือด ชีวาส กัวดาลาฮาร่า สโมสรดังจากเม็กซิโก 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล รายการ เวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่พักแข้งไปนานร่วม 6 เดือน เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

  ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ทุกๆ เกมถือเป็นการเพิ่มความฟิตให้กับร่างกายของผม รวมถึงเรื่องสภาพจิตใจด้วย ความกลัวนะเหรอ? ผมขอบอกเลยว่า ในทางตรงกันข้ามแล้ว ผมทำได้ดีเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ผมเล่นแบบไม่มีความกลัวในแต่ละเกมที่ผมมีส่วนร่วมเลย"

  ถึงแม้เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แต่ กวายาเรลล่า ยอมรับว่า นักเตะทุกคนภายในทีมยังจำเป็นต้องพยายามทำความเข้าใจปรัชญาการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนใหม่ เพิ่มเติมอีก ก่อนถึงวันเปิดซีซั่น 2011-12 ซึ่ง "ยูเว่" มีคิวฟัดกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้
 
   "จน ถึงตอนนี้ เราได้ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อปรับปรุงสภาพร่างกายของพวกเรา แต่เรายังต้องพยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่โค้ชได้พูดด้วย คือการโจมตีอย่างฉลาด เราต้องแข็งแกร่ง และสร้างความกดดันให้ทีมคู่แข่งมากกว่านี้"

  "วันนี้เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่หลายๆ ครั้งเรากลับทำไม่ได้ ชีวาส เป็นทีมที่วิ่งกันแบบไม่มีหยุดเลย และผลที่ออกมาก็คือ เราเริ่มไม่มีโอกาสทำประตู โค้ชขอให้เราพยายามครองบอลไว้ให้ได้ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป เราก็จะต้องพยายามพัฒนาเรื่องเก็บบอลให้ดียิ่งขึ้น" อดีตดาวดัง ซามพ์โดเรีย ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »