ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าทุ่มสุดตัว36ล้านป.ล่าเชสร่วมทัพ

บาร์ซ่าทุ่มสุดตัว36ล้านป.ล่าเชสร่วมทัพ

Posted 02/08/2011 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเต็มสูบจำนวน 36 ล้านปอนด์ ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อซื้อตัว เชฟ ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยงานนี้มีลุ้นพอสมควรเนื่องจากค่าตัวใกล้เคียงกับข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ตั้งเอาไว้ 40 ล้านปอนด์
 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองกระทิงดุ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพื่อขอซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีม มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

สำหรับค่าตัวจำนวน 36 ล้านปอนด์ ทาง บาร์ซ่า จะแบ่งจ่าย 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) และอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) จะจ่ายให้โดยขึ้นอยู่กับจำนวนที่ลงสนาม และความสำเร็จของทีม หลังจากที่ ฟาเบรกาส ย้ายมาสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน"

นอกจากนี้ จากโครงสร้างการจ่ายเงินนั่นก็หมายความว่า อาร์เซน่อล ที่ตั้งค่าตัว ฟาเบรกาส เอาไว้ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) จะได้รับเงินเพียง 1 ใน 3 ของค่าตัว ซึ่งก็คือ 8.6 ล้านปอนด์ (ราว 430 ล้านบาท) เป็นเงินมัดจำ

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน ไม่ได้อยู่ร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส ช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่น เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า นอกจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยังมองว่าสภาพจิตใจของ ฟาเบรกาส ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามในตอนนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »