ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำ ย้ำ! นาเด้,เซซินันโด้ ฟิตเพียงแค่70%เท่านั้น

โค้ชป้ำ ย้ำ! นาเด้,เซซินันโด้ ฟิตเพียงแค่70%เท่านั้น

Posted 02/08/2011 by thaileagueonline

 

วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของ นาเด้, เซซินันโด้ มีเพียงแค่ 70% เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่การเป็นซูเปอร์ซัพช่วยทีมไปก่อน


ความเคลื่อนไหวของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมดังย่านลุ่มแม่กลอง หลังจากบุกไปพ่ายให้กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในนัดประเดิมไทยลีกเลกที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนัดดังกล่าว ปลาทูคะนอง ได้ส่งผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง คริสเตียน นาเด้ และ เซซินันโด้ ลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมด้วย

ล่าสุด "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงฟอร์มโดยรวมของ 2 ดาวเตะรายใหม่ด้วยว่า "นักเตะทั้ง 2 คน ( คริสเตียน นาเด้, เซซินันโด้ ) ความฟิตโดยรวมยังไม่ถึง 70% ทำให้ตนต้องตัดสินใจส่งลงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมเท่านั้น"

"โดยเฉพาะ คริสเตียน นาเด้ ที่ต้องพยายามลดน้ำหนักตัวลงให้มากกว่านี้อีกเพื่อเพิ่มสปีดและการเล่นลูกบนพื้นให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับ เซซินันโด้ ที่ต้องเร่งฟูฟื้นสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์มากขึ้น พร้อมกับการเพิ่มสปีดในการเล่นบอลให้ทันเพื่อนร่วมทีมด้วย"

อย่างไรก็ตาม "โค้ชป้ำ" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ตนเชื่อว่าหากนักเตะใหม่ทั้ง 2 รายมีความฟิตสมบูรณ์เต็มที่ น่าจะเข้ามาเพิ่มมิติในการทำเกมรุกให้กับทีมได้ดีมากขึ้นแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่การเป็นซูเปอร์ซัพเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 นัดรวด!! กว่างโซ้งเปิดบ้านอัดนาวีเละ 3-0 เป็นเกมที่ 4 ที่พบกัน(คลิป)
    ศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างที่เลื่อนมาจากเมื่อวานนี้กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะทีมคู่ปรับในฤดูกาลนี้ อย่างตะหานน้ำ ราชนาวี ไปเละเทะ 3-0 เป็นเกมที่ 4 ที่ทั้งคู่พบกันในฤดูกาลนี้ และเป็นเชียงรายที่ชนะรวดทั้ง 4 นัด
  • สื่อนอกหยันไทยจอดป้ายแค่20ทีม เชื่อออสซี่ควงซาอุไปไกล
    โกลดอทคอม มองว่าทีมชาติไทยจะมาได้ไกลทีมสุดแค่รอบ 20 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โดยเชื่อว่ายักษ์ใหญ่อย่าง ออสเตรเลียจะตีตั๋วไปถึงรอบสุดท้ายแน่ ส่วน ซาอุดิอาระเบีย อีกหนึ่งทีมร่วมกลุ่มดี มีโอกาสได้เพลย์อ็อฟกับทีมจากอเมริกาใต้
  • โจ้ 5 หลา พร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีนัดแรกเสาร์นี้
    แฟนบอลกระต่ายแก้วเตรียมเฮ เมื่อโจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีมเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมแพทย์ของบีจีเผยอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมลงสนามได้แน่วันเสาร์นี้ในเกมไทยลีกเลก 2 นัดแรกของทีม โดยจะต้องบุกไปเยือนวงจักรพิฆาต
  • หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลพัทยา ที่ช่วยกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขอมอบ 3 แต้มนี้เป้นของขวัญ และหวังว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »