ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคบี้สุดปลื้ม!ได้สวมเสื้อทีมโปรดบาร์ซ่า

โคบี้สุดปลื้ม!ได้สวมเสื้อทีมโปรดบาร์ซ่า

Posted 02/08/2011 by siamsport

 

โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ด แอลเอ แกแล็กซี่ สุดปลื้มหลังได้สวมเสื้อของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยอมรับสโมสรแห่งนี้เป็นทีมโปรดมาตลอด เนื่องจากสไตล์การเล่นที่เน้นสู้ร่วมกันเป็นทีม และสร้างสรรค์เกมตลอดเวลา

 

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกมาเผยว่าตนเป็นแฟนตัวยงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา และรู้สึกมีความสุขที่สุดที่ได้มีโอกาสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน"

ไบรอันท์ มีโอกาสได้เล่นเกมการกุศลที่จัดขึ้นโดยกลุ่มเพื่อนๆของ เมีย แฮมม์ อดีตดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำหน้าที่ทูตของ บาร์ซ่า ร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่ม และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม"

ยอดการ์ดของแอลเอ เลเกอร์ส เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากที่ได้สวมเสื้อของ บาร์เซโลน่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้สวมเสื้อสโมสรแห่งนี้ แต่ยังไงมันก็ยังคงเป็นความรู้สึกที่สุดยอดอยู่เสมอ ผมรัก บาร์เซโลน่า ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี พวกเขาเป็นทีมโปรดของผมมาตลอด ผมชอบสไตล์การเล่นของพวกเขา บาร์ซ่า เล่นเป็นทีม เล่นร่วมกัน รวมทั้งสร้างสรรค์เกม และมีความแข็งแกร่ง ผมชื่นชอบแนวทางการเล่นแบบนี้มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »