ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ยกสไนจ์เดอร์ยอดเเข้งดีพอเเทนตน

สโคลส์ยกสไนจ์เดอร์ยอดเเข้งดีพอเเทนตน

Posted 02/08/2011 by rakball.net

 

 

พอล สโคลส์ ตำนานมิลฟิลด์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพของ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรเเห่ง อิตาลี ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมมาก เเต่ดาวรุ่ง"ปีศาจแดง"ก็มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นตัวเเทนตนเช่นกัน

 พอล สโคลส์ ตำนานมิลฟิลด์ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวถึง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทัพ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน จากวงการลูกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมมาก 

 ทั้งนี้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ ดาวเตะฮอลแลนด์วัย 27 ปี ได้ถูกสื่อโยงไปถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ดต้องการจะดึงตัวเพื่อไปทดเเทนการขาดหายไปของ สโคลส์ ที่ประกาศเเขวนสตัดไปเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

  สโคลส์ กล่าว"ใช่เลย สไนจ์เดอร์สุดยอดมาก เขาเล่นได้ดีมากๆเมื่อฤดูกาลก่อนทั้งในระดับสโมสรร่วมกับอินเตอร์ มิลาน เเละในนามทีมฮอลแลนด์ ซึ่งผมมันใจว่าในตอนนี้มีหลายสโมสรต้องการตัวเขาไปร่วมทีม " 

 "เเต่เมื่อผมมองดูผู้เล่นดาวรุ่งจากทีมเยาวชนเเล้ว ผมคิดว่า ทอม เคลเวอร์ลี่ย์,พอล พ็อกบาเเละไรอั้น ทันนิคลิฟฟ์ น่าจะมีดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ในอีกไม่ช้านะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »