ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ชี้ชุดขาวไม่ต้องการบายอร์

โรนัลโด้ชี้ชุดขาวไม่ต้องการบายอร์

Posted 03/08/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีอยู่แล้ว พร้อมรับเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ บาร์เซโลน่า สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะช่วยเพิ่มกำลังใจในการสู้ศึกซีซั่นใหม่


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดไม่มีความจำเป็นต้องเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวสำรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าโตโก วัย 27 ปี ต้องหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ และประกาศชัดเจนว่าต้องการกลับมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังถูกยืมตัวมายังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรนัลโด้ ออกมากล่าวอย่างชัดเจนว่า "ราชันชุดขาว" ไม่จำเป็นต้องคว้า อเดบายอร์ ร่วมทีม

"ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องคว้ากองหน้าอีก เราพอใจกับแนวรุกที่มีอยู่แล้ว" โรนัลโด้ กล่าว

เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเกมรุกฝีเท้าดีอยู่แล้วมากมาย ทั้ง โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, กอนซาโล่ อิกวาอิน, อังเคล ดิ มาเรีย และล่าสุดก็ได้คว้าตัว โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย และเป้าหมายของพวกเขาก็คือการล้ม บาร์เซโลน่า เจ้าของแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ได้ โดยสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ชี้ว่าเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้ง 2 นัดในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง  

"มันเป็นแมตช์ที่สำคัญ เพราะมันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาล ซึ่งเราต้องการเริ่มต้นให้ดี มันสามารถเป็นแรงกระตุ้นที่ดีของเราในการเข้าสู่ฤดูกาล" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าว

สื่อมวลชนจีน พยายามที่จะซัก โรนัลโด้ เกี่ยวกับบทบาทคุณพ่อ โดยมีนักข่าวรายหนึ่งถามว่าเขาเคยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับลูกชายหรือไม่ ซึ่งสตาร์ เรอัล มาดริด ตอบว่า "แน่นอน ในฐานะพ่อคนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการเปลี่ยนผ้าอ้อม"

ส่วนโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก หรือสโมสรอื่นในอังกฤษ โรนัลโด้ ตอบว่า "บางที ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? คุณไม่มีทางรู้หรอก"

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเทียนจิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »