ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคบี้ไบรอันท์ชิงตัดหน้ายิงเข้าประตู(ตัวเอง)

โคบี้ไบรอันท์ชิงตัดหน้ายิงเข้าประตู(ตัวเอง)

Posted 03/08/2011 by rakball.net


โคบี้ ไบรอันท์ / Kobe Bryant

 

สงสัยว่างานนี้!โคบี้ ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง จะหันมาเอาดีทางเกมลูกหนังคงคิดแล้วคิดอีก ก็เมื่อได้โอกาสลงเตะเกมการกุศลเจ้าตัวก็ยิงประตูได้แต่ดันเป็นประตูฝั่งตัวเอง เรียกเสียงแฟนที่เข้ามาชมกันดังลั่นไปทั่วสนาม 
 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมการกุศลที่จัดขึ้นกลางกรุงวอชิงตัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ โคบี้ ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วงของทีมแอลเอ เลเก้อร์ส ได้ถูกเชิญมาร่วมเตะศึกฟุตซอลการกุศลในแมตช์นี้ด้วย โดย โคบี้ ลงเล่นอยู่ทีมเดียวกันกับ เอฟชี เมีย ที่มี อเล็กซ์ มอร์แกน นักเตะสาวแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสหรัฐอเมริกา ร่วมอยู่ในทีมเดียวกัน

โดยลงสนามพบกับ โนมาร์ ยูไนเต็ด ที่มีแข้งสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา ร่วมอยู่ในทีมด้วย ไฮไลท์ของเกมนี้มาอยู่ที่จังหวะการเข้าชิงตัดหน้าก่อนบอลจะมาถึงคู่ต่อสู้ แต่ทว่า โคบี้ กับสกัดบอลพลาด กลายเป็นส่งลูกบอลเข้าประตูให้ชะงั้น งานนี้จึงได้รับเสียงตบมือโห่แซวจากแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมนี้ดังสนั่นไปทั่วสนาม ไปชมกัน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่เชียร์เนย์มาร์ซบบาร์ซ่า
    อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กอเนกประสงค์ บาร์เซโลน่า เชียร์ เนย์มาร์ เต็มที่ ให้ย้ายมาจอยกันที่รัง คัมป์ นู แต่รับสุดท้ายแล้วอยู่ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจ อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นล่าสุด แสดงความมั่นใจว่า จะต้องเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ สำหรับต้นสังกัดตนอย่างแน่นอน ถ้าหาก เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมเพื่อนร่วมชาติของ ซานโตส เลือกย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู แทนที่จะเป็น เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล จากการที่ ซานโตส เล่นไม้แข็งกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ ถึง 2 ครั้ง ทำให้ อาเดรียโน่ รู้สึกว่า หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี ควรลืมโอกาสย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แล้วหันหน้ามาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" เช่นเดียวกับตน "มันคงจะเยี่ยมเลย ถ้าเขาย้ายมา บาร์เซโลน่า ซึ่งผมก็ขออวยพรให้เขาพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่า มหากาพย์การย้ายทีมครั้งนี้ของเขาจะจบลงอย่างไร มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นแหละที่รู้" กองหลังสารพัดประโยชน์วัย 26 ปี กล่าว
  • พ่อติอาโก้รับคุยกับราชัน-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    มาซินโญ่ พ่อของติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยเคยได้รับการติดต่อจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่ออถามถึงสถานการณ์ของลูกชายในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไป
  • โคบี้สุดปลื้ม!ได้สวมเสื้อทีมโปรดบาร์ซ่า
    โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ด แอลเอ แกแล็กซี่ สุดปลื้มหลังได้สวมเสื้อของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยอมรับสโมสรแห่งนี้เป็นทีมโปรดมาตลอด เนื่องจากสไตล์การเล่นที่เน้นสู้ร่วมกันเป็นทีม และสร้างสรรค์เกมตลอดเวลา
  • บาร์ซ่าทุ่มสุดตัว36ล้านป.ล่าเชสร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเต็มสูบจำนวน 36 ล้านปอนด์ ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อซื้อตัว เชฟ ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยงานนี้มีลุ้นพอสมควรเนื่องจากค่าตัวใกล้เคียงกับข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ตั้งเอาไว้ 40 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »