ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่ยันจ่อซบเปแอสเชเต็มที

ปาสตอเร่ยันจ่อซบเปแอสเชเต็มที

Posted 03/08/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ คอนเฟิร์ม จ่อเต็มแก่แล้วที่จะได้ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมสรรเสริญ "เปแอสเช" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ แต่รับเศร้าไม่น้อยที่ต้องอำลา "โรซาเนโร่"

  ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เวลานี้ใกล้เต็มทีแล้วที่ตนจะเก็บข้าวของย้ายจาก ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่การตรวจร่างกายเท่านั้น หลังจากที่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร "โรซาเนโร่" ตกลงยอมขายให้ "เปแอสเช" เรียบร้อยแล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ที่ราคา 43 ล้านยูโร (ประมาณ 1,849 ล้านบาท)

 "ตอนนี้คุณสามารถพูดได้แล้วว่า ผมเป็นผู้เล่นของ เปแอสเช แต่ผมจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย และจัดการรายละเอียดปลีกย่อยอะไรอีกนิดหน่อย ผมกระสันเต็มทีแล้วที่จะพบเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ผมขอบอกเลยว่า เปแอสเช เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่มากๆ"

  "ผมต้องการคว้าทั้งแชมป์ลีก และบอลถ้วยกับสโมสรแห่งนี้ ผมอยากคว้าแชมป์ทุกๆ รายการกับทีม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม ผมมีความสุขเหลือเกินที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม" ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี ร่ายยาว

  พร้อมกันนั้น ปาสตอเร่ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนมีทั้งสุข และเศร้าที่ต้องอำลา ปาแลร์โม่ สโมสรอันเป็นที่รักมา "ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ กับที่นั่น ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่นั่น บรรดาผู้บริหาร และแฟนๆ ด้วย ผมจากไปอย่างมีความสุข แต่อีกด้านหนึ่ง มันก็เศร้ามากๆ เช่นกัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าตาย!แฟนมิลานฝ่าดงแฟนอินเตอร์ที่จีน
    สงสัยอยากดังเมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งใส่เสื้อเอซี มิลาน เข้าสนามไปชมการซ้อมของอินเตอร์ มิลาน ที่มีแต่แฟน "งูใหญ่" โชคดีไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายมากนัก
  • ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ยูเวนตุส ประกาศจัดการคว้าตัว มีร์โก้ วูชินิช ดาวยิงฝีเท้าฉกาจมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช ตำนานลูกหนังมอนเตเนโกร เชื่อการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกับนักเตะอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เขากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง
  • มิลานรับ!สนเซ้งอาควิลานี่ต่อจากหงส์
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าสนใจดึงตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือยูเว่-มิลานเตรียมแลกอเมารี-คาสซาโน่
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง อเมารี กองหน้าเลือดแซมบ้า ไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เพื่อแลกกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ที่กำลังต้องการโอกาสลงสนามเป็นประจำ เพื่อลุ้นทีมทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี สู้ศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »