ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไงกันแน่!เอเยนต์ชี้ผียังไม่ได้ยื่นซื้อสไนเดอร์

ยังไงกันแน่!เอเยนต์ชี้ผียังไม่ได้ยื่นซื้อสไนเดอร์

Posted 03/08/2011 by siamsport

 

 

เป็ปปิโน่ ติร์รี่ นายหน้านักเตะชาวอิตาเลียน ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด ถึงจะมีกระแสข่าวว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้ก็ตาม

   เป็ปปิโน่ ติร์รี่ เอเยนต์นักเตะอย่างถูกต้องของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แต่อย่างใด หลังจากสื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว

 ติ ร์รี่ กล่าวกับกัลโช่แมร์คาโต้ เว็บไซต์ฟุตบอลเมืองมะกะโรนีว่า "มันไม่ใช่สิ่งที่ผมได้ยินมา และจนกระทั่งวันนี้ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับ สไนเดอร์ เข้ามาอย่างจริงจัง แน่นอนว่ามันมีความสนใจในตัวนักเตะ แต่ข้อเสนออย่างเป็นทางการนั้นยังคงอีกไกลนัก"
 
   นอกจากนี้ นายหน้าคนดัง มองว่าการย้ายสลับตัวกันระหว่าง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน กับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเป็นไปไม่ได้ รวมถึงเชื่อมั่นว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่งของโรม่า คงจะปักหลักค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ตามเดิม "ผมคิดว่ามันคงยากมากที่จะเห็น เอโต้ สลับตัวกับ เตเวซ มันคงเป็นได้แค่การย้ายทีมในฝันของใครบางคนเท่านั้น สำหรับ เด รอสซี่ ในท้ายที่สุด ผมคิดว่าเขาจะต่อสัญญา และอยู่กับ โรม่า ต่อไป"
 
  ใน ขณะเดียวกันเอเยนต์ชาวอิตาเลียน ยังให้ความเห็นถึงกรณีที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนฯ ซิตี้ ต้องการจะย้ายไปเอซี มิลาน รวมถึง อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์เชิงสูงของลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ฤดูกาลล่าสุด  "การย้ายของ บาโลเตลลี่ เป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก ผมจึงคิดว่าเขาจะอยู่กับ ซิตี้ ต่อไปอีกสักพัก ส่วน อควิลานี่ ที่มิลาน ให้ความสนใจอย่างชัดเจนนั้น ผมคิดว่าอาจจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »