ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พลอย เธอคือเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ

อั้ม พลอย เธอคือเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ

Posted 04/08/2011 by sanook

เรียกว่าชื่อของ อั้ม พัชราภา และ พลอย เฌอมาลย์ นั้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร รับรองว่าเป็นข่าวได้ตลอด ๆ ฮอตต่อเนื่องได้ทุกเรื่องราว เมื่อเธอทั้งสองคนถ่ายแบบเซ็กซี่ ต่างกรรมต่างวาระ แต่ลีลาและ่ท่วงท่าที่ อั้ม และ พลอย โพสต์นั้นช่างคล้ายคลึงจริง ๆ เรียกว่าเป็นตัวแม่ของแท้ มาดูกันดีกว่าว่าโดนใจกันขนาดไหน


พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


พลอย เฌอมาลย์


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


พลอย เฌอมาลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรณี "ชมพู่" โรยตัวเชิญถ้วย : ไม่ใช่แค่ว่า "ใคร"?
    ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรทีเดียวสำหรับการเชิญถ้วยรางวัลชนะเลิศของฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก กับ "เชลซี" หนึ่งในสโมสรชื่อดังจากประเทศอังกฤษของดาราสาว "ชมพู่ อารยา" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานบางส่วนอาจจะรู้สึกหวาดเสียวกับวิธีการที่ใช้การโรยตัวลงมาด้วยสลิงในระดับความสูงกว่า 26 เมตรของเธอบางคนอาจจะรู้สึกตกใจกับตัวเลขค่าตัวของนักแสดงสาวในการประกอบกิจกรรมดังกล...
  • "อั้ม"ไม่สน"กึ้ง" ออกตัวเป็นแค่เพื่อน
    ตั้งแต่ "เป็นโสด" ก็มีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่แวะเวียน มาขายขนมจีบไม่เคยเหงา ซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังไม่ออกอาการ "ปลื้ม" ใครเป็นพิเศษ แต่ล่าสุดงานแต่งพิธีกรสุดสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" ทํา เอาคนในงานฮือฮา เมื่อ "อั้ม" ควงไฮโซทายาทกาแฟดัง "กึ้ง-เฉลิม ชัย มหากิจศิริ" มาร่วมงาน เมื่อโดนเหยี่ยวข่าวซักถาม คําตอบที่ได้กลายเป็นแค่ "เพื่อนกัน"ซึ่งประเด็นนี้แหล่งข่าววงในเล่าว่า ไฮโซหนุ่ม "ปล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »