ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กินเงียบ ฟิล์ม ย่องควงสาว (รายใหม่) ซื้อปลา...

กินเงียบ ฟิล์ม ย่องควงสาว (รายใหม่) ซื้อปลา...

Posted 04/08/2011 by Gossip Star

ถูกกระแสข่าวโจมตี ไม่แมน พักใหญ่ หลังซุ่มคบผู้หญิงคนไหน แต่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ กลับไม่เคยยอมรับความจริง แถมยัง ปากแข็ง ปฏิเสธความสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น ทำเอาสาวๆ หลายคน เข็ดขยาด พฤติกรรมไม่กล้าเข้าใกล้เลยทีเดียว! ไหง๋ล่าสุดตาดีเห็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ย่องควงสาวสวยนอกวงการไปเลือกซื้อปลาทะเลที่จตุจักรสองต่อสอง! แต่เมื่อ หนุ่มฟิล์ม สังเหตุเห็นคนจับตามองเลยรีบซื้อปลาแค่อย่างเดียวก่อนเดินจ้ำอ้าวกลับไปอย่างรวดเร็ว เอ๊ะ..ว่าแต่ สาวสวยรายนี้ จะใช่ หวานใจคนใหม่ ของ หนุ่มฟิล์ม หรือเปล่านั่นต้องติดตามตอนต่อไป!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม ยูมิน โกยเต้าประชด ฟิล์ม...
    หลังออกมาบีบน้ำตาแฉเคยคั่วนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ทำให้ชื่อสาววัยทีน ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมืองในนาม กิ๊กนัมเบอร์ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ! แม้ฝ่ายชายปากแข็งบอกเป็นแค่พี่ น้อง ทำเอา สาวยูมิน ช้ำอกช้ำใจถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ไปหลายวัน ท้ายที่สุดข่าวค(ร)าวก็เงียบหายไปตามระเบียบ! ดูเหมือน ยูมิน ทวิกานต์ เศร้าไม่นาน she ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคส์ตัวเองใหม่มันซะเลย เอ...
  • "นาตาลี"แรงอ้างมีลูกกับ"ฟิล์ม"
    เพิ่งได้ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 8 อินฟินิตี้ ในละคร "บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์"แต่ "นาตาลี เดวิส" ก็ได้รับบทแรงแห่งปี ที่ไม่รู้ว่าตัวเองท้องกับใคร จนมาเรียกร้องความเป็นพ่อจาก "ฟิล์ม รัฐภูมิ""ที่เลือกหนูมาเล่นบทนี้คงเห็นว่าหนูแรง หนูเหวี่ยงมั้งคะ หน้าดูเป็นนางร้าย จะใสซื่อเป็นนางเอกเฉพาะหน้าจอเพื่อเรียกเรตติ้งหนูคงทําไม่ได้ ก็เครียดกับบทวินดี้พอสมควร ถ้าใครติดตามเรื่องนี้จะรู้ว่าวินดี้คือใคร เพราะทางคอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »