ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันล่าเชสอย่างให้เกียรติปืน

ผอ.กีฬาบาร์ซ่ายันล่าเชสอย่างให้เกียรติปืน

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ให้คำมั่นสัญญา "เจ้าบุญทุ่ม" จะให้เกียรติ อาร์เซน่อล เต็มที่ สำหรับการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ย้ำปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่คาดหวังอะไรทั้งนั้น
 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะให้ความเคารพต่อ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับการดำเนินการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กลับคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู 
 
การไล่ล่าตัวสตาร์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ของ บาร์เซโลน่า ได้สร้างความรำคาญใจให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาจวกใส่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ที่แสดงท่าทีอยากได้ตัว ฟาเบรกาส ผ่านสื่อหลายต่อหลายครั้ง 
 
อย่างไรก็ตามล่าสุด ซูบิซาร์เรต้า ให้คำมั่นสัญญาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่พูดถึงเรื่องคว้าตัว ฟาเบรกาส ผ่านสื่ออีกแล้ว "เราจะไม่ให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องการเจรจากับ ฟาเบรกาส เราต้องให้ความเคารพสโมสรที่ เชส อยู่ด้วย เราต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นโดยปราศจากการมองโลกในแง่ดี หรือแง่ร้าย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »