ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด โย เทกระจาด

ช็อตเด็ด โย เทกระจาด

Posted 04/08/2011 by Gossip Star

พาให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้ทุกครั้งที่ออกงาน แต่ดูนางแบบหุ่นไม้กระดาน โย ยศวดี หัสดีวิจิตร คงชินกับการโชว์ (หวาด) เสียวแล้วมั้ง! ล่าสุด สาวโย ไม่ทำให้ผิดหวังอีกตามเคย ก็ she เล่นเทกระจาด หวิดเต้าโผล่ ออกมาทักทายคุณแม่ ยุบล หัสดีวิจิตร ที่นั่งข้างๆ แบบไม่ได้ตั้งใจน่ะสิ! แหม....เล่นอย่างนี้ทำเอาหัวใจ คุณแม่ ตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยนะจ๊ะ สาวโย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย เชื่อสัมพันธ์ บี ยังแฮปปี้ แค่พูดเพื่อปกป้องเพื่อน
    โย เชื่อสัมพันธ์ บี ยังแฮปปี้ แค่พูดเพื่อปกป้องเพื่อน
  • โย เอือมข่าวฉาว ปัดเป็นแม่สื่อจับคู่นางแบบกับไฮโซ
    โย เอือมข่าวฉาว ปัดเป็นแม่สื่อจับคู่นางแบบกับไฮโซ
  • งานวันเกิดฉาว ‘โย’ มองเป็นเรื่องสนุก...
    ปาร์ตี้วันเกิด โย-ยศวดี ฉาว! สนุกจนได้เรื่อง เพราะล่าสุดมีภาพภาพหลุดสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ กับ สาวเอ-อัญชลี จูบปากกันในงานวันเกิด งานนี้สาวโย เลยต้องออกมาชี้แจงว่า“มันคือรูปที่อยู่ในงานวันเกิดเรา เป็นผู้หญิง เล่นสนุกกัน แล้วมีช่างภาพมาถ่าย จริงๆ ไม่มีอะไรอย่าคิดมาก คนนึงมีลูกแล้ว คนนึงกำลังจะแต่งงาน ไม่มีอะไรเลย มันมีอีกหลายคนที่จุ๊บกัน เพราะมันเป็นคอนเซปต์ชายแต่งหญิง หญิงแต่งชาย”ถามต่อว่าคนมองเป็นงานว...
  • โย โต้ ปล่อยภาพ เอ จูบปาก เอ๊ะ บ่นแขกไม่ได้รับเชิญโผล่งาน...
    นางแบบสุดมั่น โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกโรงป้อง ภาพหลุด พี่สาวสุดเลิฟ เอ อัญชลี จูบปาก เพื่อนนางแบบ เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ แค่เล่นสนุก ไม่มีอะไรในกอไผ่! เชื่อนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ หวานใจ เอ๊ะ ศศิกานต์ ไม่คิดมาก โต้เป็นคนปล่อยภาพ เพื่อต้องการ สร้างกระแส แจงแค่จัดงานวันเกิดธรรมดาให้บรรดาเพื่อนๆ ได้สนุกสนานกันเท่านั้น บ่นมีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่ร่วมงาน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพหลุด ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »