ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ รับ ติดหนึบ ไฮโซตั้ม ไม่พร้อมแต่ง...

เจนี่ รับ ติดหนึบ ไฮโซตั้ม ไม่พร้อมแต่ง...

Posted 04/08/2011 by Sanook

นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยืดอกรับทำตัว ติดหนึบ แฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ ตลอดเวลา! แต่ไม่คิดทิ้งเพื่อน เชื่อเข้าใจ พร้อมปัดควงฝ่ายชายหาฤกษ์แต่ง บอกเร็วเกินไป ก่อนฟุ้งคบ 6 เดือนสุดแฮปปี้ เผย ไฮโซตั้ม ควงเข้าบ้านทำความรู้จักพ่อ แม่ แล้ว!!!

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าดูสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะกำลังอินเลิฟหรือเปล่า  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ยิ้มก่อนตอบว่า

''อินเลิฟตลอดเวลาเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีความสุขดี แฮปปี้มาก (เพื่อนประกาศตามหา?) ใช่ แต่คงเป็นเพราะเจนี่ถ่ายละครด้วย เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนเท่าไหร่ (กลัวคนมองว่ามีแฟนแล้วทิ้งเพื่อนมั้ย?) ก็อาจจะมีบ้างนิดหน่อย (หัวเราะ) อย่างเวลาเจนี่โทรหาเพื่อนเขาจะถามว่านี่ใครคะ? ชื่ออะไรเหรอ จะกัดตลอดเลย ถามว่ากลัวเพื่อนงอนมั้ย ไม่งอนหรอก เพื่อนเข้าใจค่ะ (เห็นบอกว่าหวานมากตามติดตลอดเวลา?) พอเวลาเจนี่ไม่ได้ทำงานก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว มีไปกินข้าว ดูหนังกันบ้าง (มีข่าวว่าเราติดแฟนมาก?) มันเป็นปกติ เจนี่โตแล้ว ขอมีชีวิตอะไรแบบนี้บ้าง (กลัวปาปาราซซี่ตามถ่ายมั้ย?) ถ่ายตลอดเลย แต่เจนี่ไม่ได้หลบอะไร ยินดีให้ถ่ายค่ะ (เขาชินหรือยังที่โดนจับตามอง?) ตอนนี้ชินแล้ว ก่อนหน้านี้อาจจะยังไม่ชินเท่าไหร่''

พอถามต่อไปถึงกระแสข่าวที่ว่าควง ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ หาฤกษ์แต่งแล้วจริงมั้ย  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร้องเสียงหลงก่อนเปิดใจว่า

''โอ๊ย...ยังค่ะ เพิ่งเริ่มคบกันเอง (ความรักครั้งนี้เปิดตัวมากขึ้น?) โตแล้วค่ะ อีกอย่างเจนี่ว่าเราสามารถมีใครสักคนเป็นคนที่รู้ใจ แล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเจนี่ว่ามันก็โอเคแล้ว (คบกันมากี่เดือนแล้ว?) 6 เดือน เพื่อนๆ และครอบครัวไฟเขียวค่ะ (เจอพ่อแม่พี่เขาหรือยัง?) ได้เจอแล้วท่านก็รับรู้และให้ความเอ็นดูค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจนี่' ถูกใจ พบรัก 'ตั้ม' ดีสุดโลก!
    หลังจากชีวิต “คนสวย” ต้องระหกระเหิน ม้วนหน้า ม้วนหลัง ตีลังกา “ลองรัก” มาหลายหน ครั้งนี้ เจนี่ ชัดเจน เธอได้มอบคำว่า “แฟน” ให้ไฮโซ ตั้ม–สิริเกียรติ สาทะพุกกณะ พร้อมยกหัวใจให้ ตั้ม ดูแล หลังจาก เจนี่ สงวนคำนี้ เว้นวรรคคำว่า “แฟน” มาซะนาน เจอคนที่ใช่ ไม่ต้องเสียเวลา ตามหากัน!ก่อนหน้านี้เธอมีคนที่ซุ่มคบ เป็นทั้งคนดังในวงการ และคนนอกวงการ ไฮโซ ทอมบอย แต่ลองแล้วมันคงรักไม่ได้เต็มหัวใจ เจนี่ เลย แค่สนิท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »