ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่ยก!โบอาสเป็นผู้จัดการทีมสมัยใหม่

เทอร์รี่ยก!โบอาสเป็นผู้จัดการทีมสมัยใหม่

Posted 04/08/2011 by rakball.net

 

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมายกย่อง อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกสของทีมว่าเป็น กุนซือสมัยใหม่ และมั่นใจว่ากุนซือรายนี้จะพาทีมก้าวไปได้ไกล

อห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญของทีม”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ออกมายกย่อง อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสของทีม ว่ามีวิธีการคุมทีมแตกต่างจากจากคนอื่นและผู้จัดการทีมสมัยใหม่

     อย่างที่รู้กันว่า เทอร์รี่ เป็นเด็กฝึกหัดของเชลซี และสามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงในชุดใหญ่ จนได้รับตำแหน่งเป็นกัปตันทีม ซึ่งได้เห็นการทำงานของโค้ชมาหลายคนที่มีความแตกต่างกัน และจ้าตัวรู้สึกประทับใจกับเจ้านายใหม่ชาวโปรตุเกสรายนี้ ตั้งแต่วิธีการทำงาน การคุมทีม รู้วิธีการจัดการรวมถึงพาทีมไปสู่ความยิ่งใหญ่

     ”เขาเข้ามารับงานเป็นนายใหญ่ของเรา และทุกคนจะได้เห็นความสามารถของเขาอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เขาจะพูดอย่างฉะฉานประมาณ 20-30 เท่านั้น ซึ่งเป็นเวลาที่สั้นมาก แต่มันจะครอบคลุมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อมหรือตอนประชุมทีม”

     ”สิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจมากคือการฝึกซ้อมของเขา อังเดรเป็นผู้จัดการที่ทันสมัย สิ่งที่สร้างความประทับใจให้ผมคือเขาเข้าใจผู้เล่น”เทอร์รี่ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชสะกิดเสี่ยหมีสอยปาโต้เสริมเกมรุกสิงห์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรงของ เชลซี สะกิดให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ยอมควักกระเป๋าซื้อ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกตัวเก่งของ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมคมในแดนหน้า โดยงานนี้อาจใช้แผนจ่ายเงินพ่วง นิโกล่าส์ อเนลก้า หรือ ซาโลมง กาลู ให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พิจารณา
  • สิงห์ตื๊อไม่เลิก!ยื่น30ล้านปอนด์ล่าโมดริช
    "เดอะซัน" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเทงบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) สำหรับการลากตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ สเปอร์ส มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อว่าจำนวนเงินดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของ "ไก่เดือยทอง" ได้สำเร็จ
  • สิงห์ยังหวัง!เตรียมถกแผนล่าตัวโมดริชใหม่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมนัด อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือของทีม มาพูดคุยถึงแผนการล่าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุกคนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส รอบใหม่ หลังจากเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »