ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาร์เวลเผยโฉม “สไปเดอร์แมน” คนใหม่ “ไมล์ส โมราลเลส” ซูเปอร์ฮีโร่”ผิวสี” คนแรก

มาร์เวลเผยโฉม “สไปเดอร์แมน” คนใหม่ “ไมล์ส โมราลเลส” ซูเปอร์ฮีโร่”ผิวสี” คนแรก

Posted 04/08/2011 by mthai

 

มาร์เวล คอมิคส์ ได้เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ โดยเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสไปเดอร์แมน จากเดิมที่เป็นชายผิวขาว ให้กลายเป็นหนุ่มหน้อยผิวสี ลูกครึ่งแอฟริกัน-ลาติน

วีรบุรุษคนใหม่มีชื่อว่า “ไมล์ส โมราลเลส” โดยเขาจะได้รับการเปิดตัวในการ์ตูนชุด”อัลติเมท ฟอลเอาท์” ฉบับที่ 4 ซึ่งมีกำหนดวางแผงวานนี้ (3 ส.ค.) หลังจากที่”ปีเตอร์ พาร์คเกอร์” สไปเดอร์แมนคนเดิม เสียชีวิตหลังต่อสู้กับกรีน ก็อบลิน ในฉบับที่ 140 ประจำเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไมล์สจะมีอายุน้อยกว่าพาร์คเกอร์ และบ้าคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับพาร์คเกอร์ เขามาจากครอบครัวในชนชั้นแรงงาน  เขาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่เป็นคนผิวสีเชื้อสายลาติน ในย่านบรู๊คลินนอกนครนิวยอร์ค ขณะที่พาร์คเกอร์อาศัยอยู่กับลุงและป้าในย่านควีนส์

ด้านนายไบรอัน ไมเคิล เบ็นดิส ผู้เขียนการ์ตูนดังกล่าวเปิดเผยว่า เขาต้องการสร้างตัวการ์ตูนใหม่ที่มีความแตกต่างด้านภูมิหลังและมุมมองที่มี ต่อโลกไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งกว่าที่จะได้ตัวละครที่มีลักษณะเช่นนี้ ต้องผ่านการถกเถียงกันเป็นเวลานาน โดยกล่าวเพิ่มว่า การนำเสนอซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่มีความโดเด่นด้านเชื้อชาติชัดเจนเช่นนี้ ยังคงไม่มีความมั่นคงมากนัก

นายแอ็กเซล อลอนโซ บรรณาธิการของมาร์เวลเปิดเผยว่า เขาต้องการให้มนุษย์แมงมุมคนใหม่ เป็นตัวแทนของความหลากหลายด้านชาติพันธุ์ของสหรัฐฯ และของโลกแห่งความเป็นจริง และแสดงให้เห็นภาพความเป็นจริงของยุคคริสตศตวรรษที่ 21

นายแอ็กเซล อลอนโซ มีมารดาเป็นชาวอังกฤษ และบิดาเป็นชาวเม็กซิโก เปิดเผยว่า เขาเคยร้องไห้เมื่อทราบว่านายบารัค โอบามา ได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดี ส่วนหนึ่งเขาเห็นว่าเป็นเพราะโอบามาเป็นชาวอเมริกัน-แอฟริกัน แต่สาเหตุหลักคือ เขามีส่วนผสมของหลายเชื้อสาย เขายังกล่าวว่า นายเบ็นดิสเอง ก็มีเชื้อสายยิว  และรับเลี้ยงดูบุตรบุญธรรมที่มาจากแอฟริกาถึง 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Horrible Bosses
    ผู้ได้รับเลือกให้เป็นผู้บริหาร นิค เฮ็นดริคส์ (เจสัน เบตแมน) ถูกกักตัวเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกวัน และกินทุกอย่างที่ผู้บริหารจอมป่วน เดฟ ฮาร์เค็น (เควิน สเปซีย์) ทำออกมา โดยให้สัญญาว่าจะเลื่อนตำแหน่งให้อย่างสมน้ำสมเนื้อ แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ในขณะที่ผู้ช่วยหมอฟัน เดล อาร์บัส (ชาร์ลี เดย์) ต้องต่อสู้ควบคุมตัวเองกับความเอ็กซ์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งของ ดร.จูเลีย แฮร์ริส, D.D.S. (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) เมื่อเธอปลุกความเร่าร้อนขึ้นมาอย่างกะทันหัน และ เคิร์ต บัคแมน (เจสัน ซูเดคิส) นักบันชีที่เพิ่งเรียนรู้ว่าเจ้าของบริษัทของเขาคนใหม่ บ็อบบี้ เพลลิต (โคลิน ฟาร์เรล) ทำการทุจริต ซึ่งนั่นไม่ได้สร้างความพินาศให้อาชีพการงานของเขาเท่านั้น แต่ยังมีแผนการที่จะปล่อยของเสียที่มีพิษเข้าไปสู่ชุมชนประชากรที่ไม่รู้ เรื่อง
  • Wu xia
    ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ทุนสร้าง 600 ล้านบาท การกลับมากำกับหนังของ ปีเตอร์ ชาน นับตั้งแต่ The Warlords นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งแห่งยุค ดอนนี่ เยน จาก Ip Man 2 ที่จะประชันกับนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ทาเคชิ คาเนชิโร่ จาก Red Cliff 1 & 2 และ The Warlords, ถังเหว่ย จาก Lust, Caution
  • รักจัดหนัก Love, Not Yet ภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรให้คำแนะนำผู้ปกครองขณะรับชม!
    ประเทศไทยมีหนังวัยรุ่นเข้าฉายปีละสิบกว่าเรื่อง แต่จะมีสักกี่เรื่องที่เป็นหนังของวัยรุ่นจริงๆ เราหมายถึงหนังที่พูดกับวัยรุ่นด้วยท่าทีของคนรุ่นเดียวกัน และการพูดถึงเรื่อง ‘ความรัก’ และ ‘เซ็กซ์’ ชนิดจัดหนักแบบโดนใจ
  • "ลุค เบซง" การันตี Colombiana แจ้งเกิด "โซอี้ ซัลดาน่า" สาวนักฆ่าสวยประหาร
    เบซง มีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Taken ดังระเบิดเถิดเทิง ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมาย แต่เขากลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana หนังที่เขาอำนวยการสร้าง และเขียนบท เพื่อเจียระไนการแจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar) ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ฉลาด, เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »