ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซเลน่า โกเมซ สุดยอดเล่นเปลือยอกอาบแดด ...

เซเลน่า โกเมซ สุดยอดเล่นเปลือยอกอาบแดด ...

Posted 04/08/2011 by siamdara

ตั้งแต่มีเจ้าหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เป็นหวานใจ ชายข้างกาย รู้สึกว่าหนูเซเลน่า โกเมซ จะทวีความเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ ภาพบิกินีที่แต่ก่อนนานๆ มีให้เห็นที เดี๋ยวนี้เห็นเป็นระยะๆ ยิ่งภาพเซตนี้ต้องเรียกว่า สุดยอดน้ำลายไหลเลยทีเดียว เพราะน้องหนูเธอเล่นเปลือยอกอาบแดด เสียดายอย่างเดียว ดันนอนคว่ำ แทนที่จะนอนหงาย  ปั๊ดโธ่เอ๊ย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสอุรุกวัยซ้อมโชว์อึ๋ม! ลุ้นซิวนางงามจักรวาล
    ไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอลอย่างแน่นอน...สำหรับ อุรุกวัย ที่เพิ่งจะได้แชมป์ลูกหนัง โคปา อเมริกา 2011 มาหมาดๆ เมื่อนางงามคนใหม่ของประเทศอวบอึ๋มกระหึ่มจอซะขนาดนี้! เฟร์นานดา เซมิโน่ คนสวยจากกรุงมอนเตวิเดโอ ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส อุรุกวัย 2011 ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ออกมานุ่งบิกินีโชว์หุ่นให้หนุ่มๆ อุ่นใจกันได้ว่า เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนประเทศไปประกวดเวทีใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่จะรู...
  • จ้องงาบไฮโซ "แพท" โต้ลั่น
    อยู่ในช่วงที่โสดสนิท นางเอกสาววิก 3 ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่เลิกรากับ ''ไฮโซฮิม-อิสริยะ'' มาได้กว่าครึ่งปี ฝ่ายชายก็หันไปตามจีบนางแบบสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ส่วนสาวแพทเองก็ไม่แยแส จะคบใครก็คบไป เพราะตอนนี้ตนสวย เริด เชิด โสดวันก่อนมีโอกาสได้เจอสาว แพท อีกครั้งในงาน ''กินข้าวกันมั้ย กับไทยพาณิชย์'' จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวแพทยืนยันว่า ตนได้ตัดขาดไฮโซฮิมไปแล้ว แม้ว...
  • จับ"ฮาเวิร์ด หวัง"ซุกกัญชาในบ้าน
    ตำรวจบุกค้นบ้าน "ฮาเวิร์ด หวัง" พบ "กัญชาแห้ง" ในตู้เสื้อผ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ เจ้าตัวสารภาพเป็นของตนจริง แต่เป็นของเก่าที่เก็บไว้นานแล้ว ยันตอนนี้ไม่ได้เสพ นักร้องหนุ่มคอตกต้องนอนคุกหนึ่งคืน ก่อนประกันตัวในวันที่ 4 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.วัชรพล ทองล้วน รองผกก.ปพ.บก.ป. และ พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล สว.กกปพ...
  • เจนี่ รับ ติดหนึบ ไฮโซตั้ม ไม่พร้อมแต่ง...
    นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยืดอกรับทำตัว ติดหนึบ แฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ ตลอดเวลา! แต่ไม่คิดทิ้งเพื่อน เชื่อเข้าใจ พร้อมปัดควงฝ่ายชายหาฤกษ์แต่ง บอกเร็วเกินไป ก่อนฟุ้งคบ 6 เดือนสุดแฮปปี้ เผย ไฮโซตั้ม ควงเข้าบ้านทำความรู้จักพ่อ แม่ แล้ว!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าดูสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะกำลังอินเลิฟหรือเปล่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยิ้มก่อนตอบว่า''อินเลิฟตลอดเวลาเลย (หัวเราะ) ตอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »