ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...

ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...

Posted 04/08/2011 by Gossip Star

นางเอกตาโต ใหม่ ดาวิกา ปฏิเสธ! จ่อเสียบตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี แทนนางเอกเบอร์หนึ่ง กบ สุวนันท์ โว! ยก “ พี่กบ ” เป็นไอดอล ไม่คิดเสียบแทนแน่นอน มั่นใจไม่มีใครแทนใครได้ พร้อมวอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ นางเอกดาวรุ่งมาแรงวิก3 ญาญ่า อุรัสยา  !!

นางเอกหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์หนาหู จ่อเสียบ “ นางเอกเบอร์1 ” แทนรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ทันทีว่า

“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ น้องใหม่แทนพี่กบไม่ได้แน่ๆ เพราะว่าพี่กบเป็นเหมือนไอดอลของน้องใหม่ พี่กบมีความสามารถและน้องใหม่ก็เป็นนักแสดงใหม่ด้วยยังคงไม่มีความสามารถขนาดนั้นค่ะ และการที่ได้รับเกียรติเล่นเรื่อง “ ดอกแก้ว ” ก็อาจจะมีความคล้ายที่ได้รับบทเศร้าๆ เหมือนกัน ถามว่าเครียดมั้ย?...ไม่เลย เพราะพี่กบเป็นเหมือนไอดอลของเราอยู่แล้ว เรื่องที่จะมาแย่งหรือมาแข่งอะไรก็ไม่มีค่ะ (เหมือนกับแฟนคลับ กบ สุวนันท์ มาเป็นแฟนคลับเราด้วย?) มีเหรอคะ(หัวเราะ)แฟนคลับพี่กบเหรอคะ...หนูไม่เห็นมีเลยค่ะ จริงๆ ใหม่ก็ดูละครที่พี่เค้าเล่นนะคะ”

“ก็ชื่นชมและอยากร่วมงานกับพี่กบสักครั้งหนึ่งค่ะ (รู้สึกยังไงโดนเปรียบเทียบกับ กบ สุวนันท์ ?) หน้าตาก็ไม่เหมือนแล้วนะ (ยิ้ม) แต่ถ้าเป็นเรื่องบทก็คงจะเป็นเรื่อง “ ดอกแก้ว ” เพราะเค้าเคยเล่นเอาไว้"

ส่วนกระแสที่ถูกเปรียบเทียบกับ นางเอกดาวรุ่ง วิก3 ญาญ่า อุรัสยา เพราะมีหน้าตาละม้ายคล้ายกันนั้น นางเอกสาวตาโต ใหม่ ดาวิกา แจงว่า

“ไม่น่าจะใช่นะคะ เพราะหน้าตาก็แตกต่างกัน บุคคลิกก็แตกต่าง ทัศนคติก็ไม่เหมือนกัน เทียบไม่ได้อยู่แล้ว และญาญ่าก็สวยน่ารักขนาดนั้น(ยิ้ม) (อยู่ในสังกัดเดียวกันพี่เอจะดันให้เหมือนญาญ่ามั้ยค่ะ?) อ่อไม่รู้ค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงาน น้องใหม่ก็มีงานของน้องใหม่เอง ตั้งใจทำงาน ไม่อยากมาคิดเรื่องแก่งแย้งอยากจะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดี ดีกว่าที่จะมาคิดเรื่องนี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »