ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องเกรซ นางร้ายรุ่นจิ๋ว มาแร๊ง...

น้องเกรซ นางร้ายรุ่นจิ๋ว มาแร๊ง...

Posted 04/08/2011 by Gossip Star

ตีบทได้แตกกระเจิง! เมื่อ นางร้ายรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ. ปานรดา พลิกมาเล่นบทร้ายได้สุดขั้ว! ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ” ทำเอานางร้ายรุ่นพี่ รุ่นน้า และรุ่นป้า ต้องยกนิ้วให้ในความสามารถจิ๋วแต่แจ๋วไปเล้ย!!

ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับดาราเด็กรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ.ปานรดา คเชนทร์นุกูล ที่รับบทเด่นเป็น “ ชบา ” ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ”  และเล่นบทร้ายได้ถูกอกถูกใจลุงป้าน้าอาอย่างแรง!!! ทำให้ชื่อของหนูน้อยติดโผดารา(รุ่นจิ๋ว)มาแรง!! แม้เจ้าตัวจะบ่นอุบตามประสาเด็ก หวั่นคนดูไม่รัก เพราะในเรื่องทั้งร้ายและพูดจาไม่น่ารักเลย แต่จากกระแสตอบรับคอนเฟิร์มได้เลยว่า น้องเกรซ ได้คว้าหัวใจแฟนๆ ละครพื้นบ้านจากทั่วประเทศไปเต็มๆ แล้วจ้า !!!


ว้าว... น้องเกรซ กำลังอินกับบท


ตาโตเป็นไข่ห่านเลยทีเดียว...


น้องเกรซ ในบท ชบา


อนาคต นางร้ายตัวแม่ แน่นอน...คอนเฟิร์ม!


น้องเกรซ ใน เจ้าหญิงพิกุลทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...
    นางเอกตาโต ใหม่ ดาวิกา ปฏิเสธ! จ่อเสียบตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี แทนนางเอกเบอร์หนึ่ง กบ สุวนันท์ โว! ยก “ พี่กบ ” เป็นไอดอล ไม่คิดเสียบแทนแน่นอน มั่นใจไม่มีใครแทนใครได้ พร้อมวอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ นางเอกดาวรุ่งมาแรงวิก3 ญาญ่า อุรัสยา !!นางเอกหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์หนาหู จ่อเสียบ “ นางเอกเบอร์1 ” แทนรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ทันทีว่า“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ น้องใหม่แทนพี่กบไม่ได้แน่ๆ เพราะว่...
  • เซเลน่า โกเมซ สุดยอดเล่นเปลือยอกอาบแดด ...
    ตั้งแต่มีเจ้าหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เป็นหวานใจ ชายข้างกาย รู้สึกว่าหนูเซเลน่า โกเมซ จะทวีความเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ ภาพบิกินีที่แต่ก่อนนานๆ มีให้เห็นที เดี๋ยวนี้เห็นเป็นระยะๆ ยิ่งภาพเซตนี้ต้องเรียกว่า สุดยอดน้ำลายไหลเลยทีเดียว เพราะน้องหนูเธอเล่นเปลือยอกอาบแดด เสียดายอย่างเดียว ดันนอนคว่ำ แทนที่จะนอนหงาย ปั๊ดโธ่เอ๊ย!!
  • มิสอุรุกวัยซ้อมโชว์อึ๋ม! ลุ้นซิวนางงามจักรวาล
    ไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอลอย่างแน่นอน...สำหรับ อุรุกวัย ที่เพิ่งจะได้แชมป์ลูกหนัง โคปา อเมริกา 2011 มาหมาดๆ เมื่อนางงามคนใหม่ของประเทศอวบอึ๋มกระหึ่มจอซะขนาดนี้! เฟร์นานดา เซมิโน่ คนสวยจากกรุงมอนเตวิเดโอ ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส อุรุกวัย 2011 ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ออกมานุ่งบิกินีโชว์หุ่นให้หนุ่มๆ อุ่นใจกันได้ว่า เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนประเทศไปประกวดเวทีใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่จะรู...
  • จ้องงาบไฮโซ "แพท" โต้ลั่น
    อยู่ในช่วงที่โสดสนิท นางเอกสาววิก 3 ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่เลิกรากับ ''ไฮโซฮิม-อิสริยะ'' มาได้กว่าครึ่งปี ฝ่ายชายก็หันไปตามจีบนางแบบสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ส่วนสาวแพทเองก็ไม่แยแส จะคบใครก็คบไป เพราะตอนนี้ตนสวย เริด เชิด โสดวันก่อนมีโอกาสได้เจอสาว แพท อีกครั้งในงาน ''กินข้าวกันมั้ย กับไทยพาณิชย์'' จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวแพทยืนยันว่า ตนได้ตัดขาดไฮโซฮิมไปแล้ว แม้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »