ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิริน่าทำเสียวฉกลิงโด้มานุ่งเฉย?!

อิริน่าทำเสียวฉกลิงโด้มานุ่งเฉย?!

Posted 05/08/2011 by siamsport

 

หนุ่มๆ มีอึ้ง! อยู่ดีๆ อิริน่า เชค ทำเสียว แอบฉกกุงเกงลิง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มานุ่งโชว์ประชาชีหรือยังไงกันแน่! แต่แท้ที่จริงแล้ว เป็นเพียงการถ่ายแบบโฆษณาปราการด่านสุดท้ายของท่านชายคอลเล็กชั่นใหม่ หวังยั่วใจผู้ชายพายเรือซื้อไปใส่ยั่วคู่รักให้ลองนุ่งดูบ้าง เผื่อจะได้ชูรักชูรสสนั่นหวั่นไหว


อิริน่า เชค แฟนสาวดีกรีนางแบบดังระดับโลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาสร้างความฮือฮาให้เหล่าบรรดาเสือป่าแมวเซาทั่วโลกเผลอตัวลูบปากน้ำลายไหลกันอีกระลอก หลังจากที่ไปถ่ายแบบกางเกงชั้นในครั้งใหม่ ที่ชักชวนยวนใจให้หนุ่มๆ จินตนาการบรรเจิดเพริดแพร้วไปกันใหญ่ เพราะเธอลงทุนนุ่งกางเกงลิงแบบที่ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสน่าจะเป็นคนนุ่งมากกว่าเสียอย่างนั้น

น้องหนู อิริน่า วัย 25 ขวบ ชาวรัสเซีย มาในชุดที่มีแค่เสื้อกล้ามกับกางเกงในแต่เพียงเท่านั้น ในการถ่ายแบบโฆษณาประชาสัมพันธ์ปราการด่านสุดท้ายของท่านชายคอลเล็กชั่นใหม่ 2011 ของ อินติมิสซิมี่ ชุดชั้นในชื่อดังสัญชาติอิตาลี แถมสถานที่ถ่ายทำยังเป็นบนเตียงนอน ชวนให้วาบหวิวหนักข้อมากขึ้นไปอีก

โฆษณาชิ้นนี้น่าจะพยายามสื่อความหมายว่า ขนาดสาวๆ ก็ยังอดใจไม่ไหว ต้องหยิบกางเกงในผู้ชายตัวนี้มาสวมใส่ เพื่อความเบาสบายทั้งกายและใจก็เป็นได้ ซึ่งเท่ากับเป็นการต่อเติมความฝันในท่วงทำนองโรแมนติกให้กับเหล่าบรรดาท่านชายที่กำลังมองหาปราการด่านสุดท้ายตัวเก่งตัวใหม่กันอยู่นั่นเอง

นอกจากนี้ ยังมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่นิยมนุ่งบ็อกเซอร์ของคู่รักตัวเอง ระหว่างที่นอนหลับด้วยกันอยู่บนเตียง หรือแค่ลองนุ่งดูเพื่อเติมเต็มรสชาติของชีวิตเมื่อถึงเวลาระเบิดศึกระหว่างเพศ ซึ่งน่าจะเป็นเป้าหมายของโฆษณาชุดนี้ไปด้วยโดยปริยาย จากการที่อุตส่าห์นำเอานางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อิริน่า มานุ่งกางเกงในของท่านชายในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »