ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกส.ส.ดัง"เสี่ยช." จิกหัว "สปอย"กลางผับ

ลูกส.ส.ดัง"เสี่ยช." จิกหัว "สปอย"กลางผับ

Posted 05/08/2011 by siamdara

สนั่น! ทายาทนักการเมืองดัง "เสี่ยช."ตาดีนับหลายสิบชีวิตอึ้งเห็น ไฮโซหนุ่มล็อกคอ, จิกผมด่าดาราสาวเซ็กซี่ ''สปอย-พิชญดา'' กลางผับดัง ย่านเอกมัย ด้านพี่สาวร่วมสายเลือด ''เมเปิ้ล'' รับพอทราบเรื่องดังกล่าวมาบ้าง แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกับ ''สปอย'' เผยน้องสาวยังไม่แจ้งความเพราะกลัว คาดต้นเหตุไม่ได้เกิดจากน้องตนเอง

ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 4 ส.ค. 54 ได้มีเหตุคล้ายๆ กับเกิดการทะเลาะวิวาทที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง กับดาราสาวเซ็กซี่ ''สปอย'' พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ หลังที่กลุ่มของ ''สาวสปอย'' มีปัญหากับเพื่อนสาวคนสนิทของ ไฮโซหนุ่มลูกชายคนโตของนักการเมือง"เสี่ยช."นี่นเอง 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวได้รายงานว่าดาราสาว ''สปอย'' ซึ่งเป็นน้องสาวของ ''เมเปิ้ล'' ก็ได้มาเที่ยวที่ผับนี้เป็นประจำ ซึ่งในคืนนั้น ''สปอย'' ก็ได้มากับกลุ่มเพื่อนๆ ผู้หญิงประมาณ 6-7 คน ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะร้านดังกล่าวก็เป็นร้านที่ดาราส่วนใหญ่จะนิยมมาเที่ยว แต่จู่ๆ ก่อนที่ร้านจะปิดไม่เท่าไร ก็ได้สังเกตเห็นว่าเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น จึงได้เข้าไปสังเกตการณ์ดูก็ได้เห็นว่ากลุ่มของดาราสาวเซ็กซี่ ''สปอย-พิชญดา'' ได้มีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของลูกชายคนโตของนักการเมืองชื่อดังโดยไม่ทราบสาเหตุว่ามีปากเสียงกันเรื่องอะไรทั้งสิ้น

แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียง ที่อ้างว่าเป็นลูกชาย"เสี่ยช." ตะโกนด่า ''สปอย'' อย่างหยาบๆ คายๆ ซึ่งก็ได้มีปากเสียงกันไปมา จากนั้นไม่ทันไรก็เห็นทายาทนักการเมืองได้ปรี่เข้ามาใช้แขนล็อกคอและใช้มือจิกผมของดาราสาวเซ็กซี่ ''สปอย'' ทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่เห็นเหตุการณ์นับหลายสิบชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ทายาท"เสี่ยช."ก็เคยมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทต่อยนิสิตจุฬาฯ ที่ผับแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

โดยทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากดาราสาว ''สปอย-พิชญดา'' ทันที แต่ปรากฏว่าดาราสาวไม่รับโทรศัพท์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทร.ไปสอบถามจากดาราเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาวแท้ๆ ของ ''สาวสปอย'' แทน ซึ่ง ''สาวเมเปิ้ล'' ก็ได้ชี้แจงว่าตนเองพอทราบเรื่องอยู่บ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นอย่างไรทั้งสิ้น เพราะยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องสาวเลย

''เปิ้ลรู้เรื่องค่ะ แต่รู้ไม่ได้ละเอียดมากสักเท่าไร คือเมื่อวานเปิ้ลเองก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนะคะ เพราะเปิ้ลไม่ได้ไปเที่ยวกับน้อง เพราะเปิ้ลต้องตื่นเช้ามาถ่ายหนังด้วย แล้วน้องจะไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเค้า ก็รู้แค่ว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทกับอีกคนนึง แล้วอีกอย่างเปิ้ลก็ไม่ได้ถามรายละเอียดสักเท่าไรด้วยค่ะ เพราะเมื่อเช้าที่เจอน้องที่บ้าน เปิ้ลก็รีบออกมาถ่ายหนังด้วยค่ะ เลยยังไม่ได้คุยกัน''

ต่อข้อซักถามว่าพอจะรู้คร่าวๆ ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นหรือเปล่านั้น ดาราสาว ''เมเปิ้ล'' ก็ได้กล่าวว่า ตนเองทราบคร่าวๆ เพียงแค่ว่าจริงๆ แล้วปัญหาไม่ได้เกิดจากน้องสาวของตนเองโดยตรง

''คือเรื่องของเรื่องเท่าที่เปิ้ลพอทราบนิดนึงนะคะว่ามันเป็นปัญหาของเพื่อนน้องสาวเปิ้ล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับสปอย ไม่ได้เกี่ยวกับสปอยโดยตรง แต่ว่าเรื่องรายละเอียดโดยลึกจะเป็นยังไงนั้น เปิ้ลก็ยังไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันแน่นะคะ แล้วที่สปอยโดนก็อาจจะเป็นเพราะน้องเป็นคนออกตัวเข้าไปช่วยเพื่อน อันนี้ที่เปิ้ลคิดนะ เพราะน้องกับเปิ้ลจะเป็นคนลักษณะนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าเวลาใครมีปัญหาอะไรขึ้นมาแล้วคนๆ นั้นเป็นคนที่เราสนิทและรู้จักก็จะไม่อยู่เฉยแน่นอน''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเกิดเหตุการณ์คล้ายๆ การทำร้ายร่างกายอย่างนี้แล้ว ''สปอย'' ได้ไปแจ้งความหรือยัง? ดาราสาวเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' ก็ชี้แจงว่าตนเองไม่ทราบ แต่คิดว่าคงยัง
 
''ไม่ทราบเลยค่ะ อย่างที่เปิ้ลบอกคือเปิ้ลไม่ได้คุยอะไรกับน้องเลย แต่คิดว่าคงยังนะคะ เมื่อเช้าที่เราเจอเค้า เค้าก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร เค้าก็บอกแค่ว่ามีเรื่อง เราก็นึกว่าเรื่องธรรมดาๆ ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร แล้วอีกอย่างเปิ้ลต้องรีบออกมาถ่ายหนังด้วยตอนตี 5 ก็เลยไม่ได้คุยกัน อีกอย่างคู่กรณีก็เป็นลูกนักการเมืองด้วย น้องก็คงหวั่นๆ กลัวๆ อยู่แหละค่ะ เปิ้ลยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกับน้องเลย''
 
เมื่อถามต่อไปว่าสังเกตเห็นเนื้อตัวน้องสาวมีรอยฟกช้ำหรือเปล่านั้น? ''เมเปิ้ล'' ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้สังเกต พร้อมกับกล่าวถึงคู่กรณีว่าจริงๆ ลูกผู้ชายไม่น่าทำร้ายผู้หญิง

''เปิ้ลไม่ได้สังเกตนะ คืออย่างที่บอก เราก็คิดว่าเรื่องเล็กๆ ไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตขนาดนี้นะคะ พอรู้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ เปิ้ลก็รีบโทร.หาน้อง แต่ว่าตอนนี้น้องยังไม่รับโทรศัพท์เปิ้ลเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ยังไงบ้าง เราก็ห่วงเค้าอยู่เหมือนกัน นี่เปิ้ลถ่ายหนังอยู่ที่สัตหีบ  เดี๋ยวจะกลับบ้านไปเจอน้องตอนประมาณ 2-3 ทุ่มค่ะ ถ้าได้เรื่องหรือเปิ้ลทราบข้อมูลชัวร์ยังไงแล้วเปิ้ลจะแจ้งไปอีกทีหนึ่งแล้วกันนะคะ แต่ในความคิดเปิ้ล ถ้าคู่กรณีเป็นผู้ชายก็ไม่น่าที่จะเข้ามาทำร้ายผู้หญิงขนาดนั้นหรอกค่ะ'' เมเปิ้ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเวิร์ด ยื่น 1 หมื่นประกันตัว ยัน ไม่รู้กัญชาของใคร...
    หลังจากถูกจับกุมข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครองวานนี้(3 ส.ค.) ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันนี้ ดาราหนุ่มชื่อดัง ฮาเวิร์ด หวัง ที่อำพรางใบหน้ามาอย่างมิดชิด ได้เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นขอประกันตัว โดย นายอากาศ วสิกชาติ ทนายส่วนตัว ได้ชี้แจงว่าเป็นโทษเบา เพราะกัญชาที่เจ้าหน้าที่พบมีจำนวนน้อยมาก อีกทั้งทาง ฮาเวิร์ด เองก็ยืนยันว่าไม่ใช่ของตน และไม่ทราบว่ามาอยู่ในห้องพักได้อย่างไร ซึ่งต้องมี...
  • น้องเกรซ นางร้ายรุ่นจิ๋ว มาแร๊ง...
    ตีบทได้แตกกระเจิง! เมื่อ นางร้ายรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ. ปานรดา พลิกมาเล่นบทร้ายได้สุดขั้ว! ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ” ทำเอานางร้ายรุ่นพี่ รุ่นน้า และรุ่นป้า ต้องยกนิ้วให้ในความสามารถจิ๋วแต่แจ๋วไปเล้ย!!ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับดาราเด็กรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ.ปานรดา คเชนทร์นุกูล ที่รับบทเด่นเป็น “ ชบา ” ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ” และเล่นบทร้ายได้ถูกอกถูกใจลุงป้าน้าอ...
  • ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...
    นางเอกตาโต ใหม่ ดาวิกา ปฏิเสธ! จ่อเสียบตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี แทนนางเอกเบอร์หนึ่ง กบ สุวนันท์ โว! ยก “ พี่กบ ” เป็นไอดอล ไม่คิดเสียบแทนแน่นอน มั่นใจไม่มีใครแทนใครได้ พร้อมวอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ นางเอกดาวรุ่งมาแรงวิก3 ญาญ่า อุรัสยา !!นางเอกหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์หนาหู จ่อเสียบ “ นางเอกเบอร์1 ” แทนรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ทันทีว่า“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ น้องใหม่แทนพี่กบไม่ได้แน่ๆ เพราะว่...
  • เซเลน่า โกเมซ สุดยอดเล่นเปลือยอกอาบแดด ...
    ตั้งแต่มีเจ้าหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เป็นหวานใจ ชายข้างกาย รู้สึกว่าหนูเซเลน่า โกเมซ จะทวีความเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ ภาพบิกินีที่แต่ก่อนนานๆ มีให้เห็นที เดี๋ยวนี้เห็นเป็นระยะๆ ยิ่งภาพเซตนี้ต้องเรียกว่า สุดยอดน้ำลายไหลเลยทีเดียว เพราะน้องหนูเธอเล่นเปลือยอกอาบแดด เสียดายอย่างเดียว ดันนอนคว่ำ แทนที่จะนอนหงาย ปั๊ดโธ่เอ๊ย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »