ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทริปสวีท ชาคริต อิตาลีไร้กขค วุ้นเส้น กลัวคนหมั่นไส้...

ทริปสวีท ชาคริต อิตาลีไร้กขค วุ้นเส้น กลัวคนหมั่นไส้...

Posted 05/08/2011 by Gossip Star

ยังอยู่ในช่วงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เพิ่งจะควงแฟนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปเที่ยวทริปสวีทไกลถึงเมืองโรแมนติก ประเทศอิตาลีกันแบบสองต่อสอง เรียนว่าหวานกันจนแทบไม่อยากกลับเลยทีเดียว แถมฝ่ายชายยังมีเซอร์ไพร์สมอบสร้อยคอเป็นของขวัญอีกด้วย เล่นเอาสาววุ้น เล่าไปเขินไป แต่ก็ยังแอบบ่นกลัวคนจะหมั่นไส้เอา ส่วนใครที่ลุ้นว่างานนี้จะมีคุกเข่าขอแต่งงานด้วยหรือเปล่านั้น สาววุ้น เปรยยังไม่มีจ้า


"แดดร้อนมากค่ะที่นู่น ก็กลับมาสองสามวันแล้วค่ะ ไม่สวีทเท่าไหร่ ก็ปกติ ก็ดูเมืองสวยดีอะไรอย่างนี้ค่ะ (ทริปนี้ไปกี่คน?)ก็มีพี่ๆ คนไทยที่นู่นเยอะแยะเลยค่ะ มาเที่ยวกันเยอะมาก (คือไปจากเมืองไทยสองคน?)ค่ะ"

 
"อยากอยู่ต่อมาก บรรยากาศดีน่ะค่ะ อยู่ที่นู่นวิวก็สวยดีน่ะค่ะ แต่ว่าอากาศก็ร้อนไม่แพ้เมืองไทย (เมืองโรแมนติก แถมได้อยู่กับคนรัก?)แซว... ค่ะก็ทุกอย่างราบรื่นดีค่ะ(เขิน) (มีคุย หรือทาบทามอะไรไหม?)ไม่มีทาบอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ ก็จะเป็นพาไปที่ๆ สวยมากที่เราไม่เคยเห็น เป็นทริปที่ดีมาก (มีซื้ออะไรให้เป็นพิเศษไหม?)ก็ซื้อค่ะ อย่าให้พูดละเอียดมากเลยเดี๋ยวคนหมั่นไส้ (ซื้ออะไร?)ก็เป็นสร้อย"


กับกระแสที่ว่าแม่ฝ่ายชาย ปลื้มสาววุ้นมาก ถึงขนาดยกให้เป็นว่าที่ลูกสะใภ้นั้น เธอยังถ่อมตัว


 "คุณแม่เค้าก็น่ารักอยู่แล้ว เห็นลูกอยู่กับใครก็โอเคอย่างนี้ค่ะ เค้าก็สนับสนุน ก็ไม่ได้ถึงกับปลื้มอะไรแบบนั้นค่ะ ปกติค่ะ (แล้วชาคริตไปเจอคุ๊แมาเราหรือยัง?)เจอแล้วค่ะ เค้าโอเคค่ะ (ไฟเขียวทั้งสองแถบ?)ก็ดีค่ะ แฮปปี้ราบรื่นดี ไม่มีอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!
    เมืองไทยนี้แสนดีหนักหนา เกิดเป็นดารามีความสุขทุกขณะจิต...เดี๋ยวนี้หมดยุคดารา “ผวาทิ้ง”...เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ-รักฉับไวเหมือนใส่ เทอร์โบ!3 สาว ที่เข้าทำเนียบ “ไท ทาร์ซาน” รับประกัน “สุดยอด” และ “ฮอตสุดๆ”...คนแรก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตำแหน่ง “สวยตลอดกาล” มานานแล้ว...สวยใส-รายได้ดี มีแฟนแต่ละคน ต้องอยู่ใกล้เธอ...ห้ามคลาดสายตา!จู่ๆ หนุ่มหล่อ-พ่อรวย อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถูก “ปูฉก” จา...
  • วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย
    วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย
  • วุ้นเส้น โต้ ชาคริต ปลูกเรือนหอ ปัดแต่งปีนี้
    สาว วุ้นเส้น ปัด ชาคริต ขอแต่งงาน รอฝ่ายชายพูดดีกว่า รับ ช่วยออกแบบ-ดูแพลนบ้านเฉย ๆ ไม่ได้เตรียมไว้เป็นเรือนหอ
  • “วุ้นเส้น” อุบ “ชาคริต” ขอแต่งงาน โบ้ยถามฝ่ายชายเอง!!
    หลังจากที่ออกมาเปิดตัวเป็นคู่รักกันเต็มรูปแบบสำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับแฟนสาววีเจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ล่าสุดการันตีรักที่ทั้งคู่มีให้กันได้ดีเลยทีเดียว เมื่อรักครั้งนี้พัฒนาถึงขั้นมีการขอแต่งงานกันแล้ว ซึ่งงานนี้ข่าววงในก็บอกกันมาว่าฝ่ายชาคริตนั้นได้สร้างเรือนหอเป็นที่เรียบ ร้อย พร้อมกับได้เอ่ยปากขอสาววุ้นเส้นแต่งงานแล้ว เมื่อเจอตัวสาววุ้นเส้นก็ต้องสอบถามรายละเอียดกันหน่อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »