ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตำนานงูเชื่อสไนเดอร์ย้ายไม่ส่งผลกระทบ

ตำนานงูเชื่อสไนเดอร์ย้ายไม่ส่งผลกระทบ

Posted 05/08/2011 by siamsport

 

 

ซานโดร มาซโซล่า ตำนานกองหน้า อินเตอร์ มิลาน เชื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ส่อเค้าได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจทีม "งูใหญ่" รับมือได้ เพราะมีทีมที่ดี นอกจากนี้ สไนเดอร์ ยังไม่มีฟอร์มโดดเด่นมากมายนักในปีก่อน

  ซานโดร มาซโซล่า ตำนานทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และอดีตกูรูเรื่องการซื้อขายนักเตะของสโมสร แสดงความเห็นว่า ทีม "เนรัซซูรี่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอรับมือการไม่มี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ที่ยังตกเป็นข่าวหนาหูว่า จะย้ายไปเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แน่ๆ ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
 
 สไน เดอร์ กับ ยูไนเต็ด มีข่าวมาตลอดซัมเมอร์ และแม้ตอนนี้จะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็เริ่มมีการเล่นข่าวรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ว่า ทั้งสองทีมใกล้จะตกลงกันได้แล้ว และปัญหาสำคัญสุดอยู่ที่ การคุยค่าเหนื่อย ถึงกระนั้น ตามความเห็นของ มาซโซล่า เขาเชื่อว่า การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้น และถึงตอนนั้น อินเตอร์ ก็น่าจะรับมือได้ เพราะมีทีมที่ดี นอกจากนี้ ฟอร์มของ สไนเดอร์ ในปีที่แล้วก็ไม่ได้ถึงกับสุดยยอดอะไรด้วย
 
  "ผม เชื่อว่า สไนเดอร์ คงได้รับข้อเสนอที่ดีมากๆ (จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และเขาคงกำลังคิดอยู่ ผมยังรู้สึกว่า อินเตอร์ สามารถมีผลงานที่ดีได้แม้จะไม่มี สไนเดอร์ เพราะเขาก็ไม่ได้มีฟอร์มที่สุดยอดในปีที่แล้ว เขาสามารถย้ายออกไปได้ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้" ตำนานแข้งงูใหญ่ ที่เล่นกับทีมเดียวจนเลิกเล่นตลอด 17 ปี คว้าแชมป์ยุโรปกับทีม 2 สมัย และเล่นฟุตบอลโลก 3 สมัย กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »