ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!โรเมอูอวยสิงห์เทียบชั้นบาร์ซ่า

หวานเจี๊ยบ!โรเมอูอวยสิงห์เทียบชั้นบาร์ซ่า

Posted 05/08/2011 by siamsport

 

โอริโอล โรเมอู มิดฟิดล์ตัวรับป้ายแดงของ เชลซี หยอดคำหวานแต่หัววัน เชื่อทีมใหม่จะแข็งแกร่งทัดเทียม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ชัวร์ ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มชมเปาะลูกทีมคนใหม่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกม และจะช่วยทีมได้เยอะระหว่างที่ไมเคิ่ล เอสเซียง นอนเดี้ยงกว่าครึ่งปี

 โอริโอล โรเมอู กองกลางดาวรุ่งคนใหม่ของเชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน แสดงความมั่นใจว่า สโมสรใหม่จะสามารถก้าวขึ้นไปเทียบเคียงความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน หลังย้ายจากถิ่นคัมป์ นู มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
  ห้อง เครื่องวัย 19 กะรัต ซึ่งนับเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายที่ 2 ของอันเดร วีลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส จะเดินทางกลับมาร่วมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากจบภารกิจกับทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่โคลอมเบีย ซึ่งกำลังแข่งขันในเวลานี้ โดยเขากล่าวว่า "เชลซีเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม การย้ายออกจากบาร์ซ่ามันเจ็บปวด แต่คุณต้องฉวยโอกาสเอาไว้"
 
 ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่า การย้ายสังกัดครั้งนี้ได้ระบุเงื่อนไขขอซื้อตัวกลับด้วยราคา 8.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 435 ล้านบาท) หลังจากผ่านไป 1 ปี และพวกเขาต้องจ่ายเงินถึง 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) หากอยากดึงเด็กเก่ากลับไปร่วมสังกัดหลังผ่านไป 2 ปี
 
 การมา ของดาวรุ่งเลือดกระทิงนั้น จะช่วยสนับสนุนตำแหน่งมิดฟิลด์เกมรับที่ต้องขาดไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา ที่บาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาว 6 เดือน ซึ่งวีลลาช-โบอาช กล่าวว่า "มันเป็นส่วนสำคัญของทีมที่พวกเรากำลังดิ้นรนอย่างหนักกับจำนวนนักเตะเนื่อง จากอาการบาดเจ็บของไมเคิ่ล โอริโอล เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดูดีมีอนาคตในตำแหน่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »